BY StolenHeart
30 Jun 18 3:33 am

Turtle Rock Studios กำลังสร้างเกมระดับ AAA แนว FPS เกมใหม่

1 Views

จบ Left 4 Dead และ Evolved ไป พวกเขาก็ยังลุยกันต่อ

หลังจากการปิดเซิฟเวอร์เกม Evolve ที่กระแสแผ่วลงในช่วงปีหลัง ตอนนี้ทีมงาน Turtle Rock Studios ก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเกมของตนเองต่อไป แม้จะไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับพวกเขาในช่วงหลายปีหลังจากยุติการพัฒนาเกม Evolve ไป แต่ในเวลานี้ ทีมงานก็ออกมายืนยันแล้วว่า ตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาเกมใหม่ระดับ AAA แนว FPS เกมใหม่อยู่ในตอนนี้ครับ

ข่าวนี้มีที่มาจากประกาศรับสมัครงานของทาง Turtle Rock Studios เองที่ตอนนี้พวกเขากำลังมองหา Senior Level Designer ที่จะเข้ามาร่วมพัฒนาเกมใหม่ระดับ AAA ที่ยังไม่เปิดตัวของพวกเขาในอนาคต โดยจะเป็นเกมแนว Competitive FPS ที่มาจากแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียง โดยจะต้องร่วมมือประสานงานกับเหล่าศิลปิน วิศวกร และนักออกแบบคนอื่นๆเพื่อสร้างสรรค์เนื้อหาในเกมอันยอดเยี่ยมออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2016 พวกเขาก็กำลังพัฒนาเกมแนว Online FPS รูปแบบ co-op อยู่ก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเกมเดียวกันหรือไม่จากหน้ารับสมัครงาน

Turtle Rock Studios โด่งดังจากผลงานเกมแนว co-op FPS สุดมันอย่าง Left 4 Dead และ Evolve หลังจากที่พวกเขาหมดสัญญากับทาง 2K Games ก็ออกบินเดี่ยวพัฒนาเกมต่อตามที่รายงานไป แม้ในเวลานี้เราจะยังไม่เห็นรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม แต่เชื่อได้เลยว่าผลงานใหม่ของพวกเขาจะต้องออกมาน่าตื่นตาตื่นใจแน่ๆครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top