BY KKMTC
1 Oct 20 12:37 pm

Treyarch เผยรายละเอียดโหมดซอมบี้ Call of Duty: Black Ops Cold War สามารถ Co-op 4 คน, รองรับ Cross-Platform และมี Battle Pass

5 Views

ทีมพัฒนาเกม Treyarch และตัวแทนจำหน่าย Activision ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นสำหรับโหมดซอมบี้ใน Call of Duty: Black Ops Cold War อย่างเป็นทางการ

อ้างอิงจาก Treyarch โหมดซอมบี้ Call of Duty: Black Ops Cold War ยังคงรองรับ Co-op ผู้เล่นสูงสุด 4 คน พร้อมกับนำเสนอเนื้อเรื่องเฉพาะในแคมเปญนั้น ๆ ส่วนระบบเกมเพลย์โดยรวมยังคงความคลาสสิกไว้ คือกลุ่มผู้เล่นต้องฝ่าตะลุยซอมบี้ให้อยู่รอดนานที่สุด โดยทุก Wave จะมีการเพิ่มปริมาณของซอมบี้ทุกประเภท ซึ่งทำให้ตัวเกมมีความยากท้าทายมากขึ้น แต่ภาคนี้มีการเพิ่มระบบ Field Upgrade ที่สามารถบัฟหรือใช้เป็นไอเทมฟื้นพลังชีวิตได้ และระบบการคราฟต์อาวุธ

นอกจากนี้ ตัวเกมสามารถรองรับ Cross-Platform ระหว่างเครื่องเกมคอนโซลกับ PC, มีระบบความคืบหน้า Battle Pass สำหรับปลดล็อกอุปกรณ์และความสามารถแบบใหม่ รวมถึงอาวุธทุกชนิดจะมีระดับความแรร์กับค่าสถานะแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

Call of Duty: Black Ops Cold War วางจำหน่ายวันที่ 13 พฤศจิกายน บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของโหมดซอมบี้จะมีการเปิดเผยอีกครั้งในช่วงที่เกมใกล้ถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top