BY StolenHeart
20 Apr 19 8:22 am

Trailer Mortal Kombat 11 ของฝรั่งเศส นำนักแสดงบท Raiden ฉบับภาพยนตร์มาร่วมแสดงด้วย

4 Views

ช่วงนี้เรียกได้ว่า Hype กันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ Mortal Kombat 11 เกมต่อสู้สุดโหดภาคล่าสุดที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามอย่างยิ่ง โดยนอกจาก Trailer ต่าง ๆ มากมายแล้ว ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือใน Trailer ของประเทศฝรั่งเศสนั้นมีแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึงมาร่วมวงกับเขาด้วย

รายงานจากทาง DualShockers ระบุว่า ทาง Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Mortal Kombat 11 เวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศสออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งดูเผิน ๆ นั้นไม่น่าจะมีอะไร แค่เหมือนเป็นการหยิบเกมมานั่งเล่นด้วยกันเท่านั้น แต่ที่น่าตกใจคือตัวผู้เล่นระดับเซียนในตัวอย่างนั้นคือดาราชื่อดัง Christopher Lambert ผู้ที่เคยรับบทเทพสายฟ้า Raiden ในภาพยนตร์ Mortal Kombat ฉบับหนังโรงในปี 1995 นั่นเอง

ซึ่งคุณ Lambert นั้นเคยได้ร่วมแสดงใน Mortal Kombat ฉบับภาพยนตร์สองภาคคือภาคแรกในปี 1995 ถึงแม้หนังภาคสองจะพังพินาศ แต่เขาก็ถือเป็นตัวละครที่น่าจดจำมากที่สุดในภาพยนตร์ภาคแรกเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการนำนักแสดงจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์สมัยแรกมาร่วมวงในเกมนี้มาแล้ว เช่น Cary-Hiroyuki Takawa ที่กลับมารับบท Shang Tsung ในเกมภาคใหม่นี้ ซึ่งเขาก็เคยรับบทเป็น Shang Tsung ในฉบับภาพยนตร์ปี 1995 มาแล้วด้วยเช่นกัน

ปิดท้ายกันด้วย Trailer สุดมันตัวล่าสุดที่นำเอาเพลงของ Mortal Kombat ฉบับภาพยนตร์มา Remix ใหม่จนโดนใจ เตรียมตัวลุยกันจนเลือดสาดกันได้ 23 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top