BY StolenHeart
11 Sep 19 9:33 pm

Trailer ใหม่จาก Final Fantasy VII Remake ต้อนรับการมาเยือนของ Tokyo Game Show 2019

4 Views

เผยมาให้เห็นกันแล้วสำหรับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก Final Fantasy VII Remake ที่หลายคนรอคอย ต้อนรับการมาเยือนของงาน Tokyo Game Show 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งที่แฟนเกมรุ่นเก่าอยากเห็น และแฟนเกมรุ่นใหม่อยากรู้ด้วย

โดยตัวอย่างนี้มาจากเว็บไซต์ของ Square Enix ภาษาญี่ปุ่น โชว์ให้เห็นของใหม่ที่เปิดเผยเป็นครั้งแรก เช่นเหล่าสมาชิกของ Turks หน่วยพิเศษของบริษัทชินระที่จัดการเรื่องยุ่งยากในเมือง โดนเราได้เห็นสมาชิกทั้งสามอย่าง Reno, Rude และ Tseng ปรากฏตัวให้เห็นกัน ซึ่งดีไซน์ของทั้งสามนั้นมีความแตกต่างจากในภาคดั้งเดิมและ Advent Children อยู่เล็กน้อย และก็ดูดีมาก

นอกจากนั้นเราจะได้เห็นส่วนอื่น ๆ ของเมือง Midgar เพิ่มเติม เช่นย่านสลัมและโคมแดง แน่นอนว่าเนื้อเรื่องในช่วงการปลอมตัวเข้าไปในโรงแรม Honey Bee inn ของ Don Corneo เพื่อช่วย Tifa และ Cloud ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงก็มาด้วยเช่นกัน แถมยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่ถูกเล่าเพิ่มเติมอีกด้วย

ตอนท้ายคลิปยังมีการมีการโชว์ความอลังการของเหล่ามนต์อสูรในเกมแบบพอให้ตื่นเต้น เช่น Ifrit, Shiva และอีกมากมาย แถมศัตรูเกมยังสามารถเสกให้ผู้เล่นกลายเป็นกบได้เหมือนในเกมภาคดั้งเดิม พร้อม Mini Game ออกกำลังแข่งกับเหล่านักกล้ามในยิมก็กลับมาด้วย

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top