BY StolenHeart
16 Jun 19 4:00 pm

Trailer ใหม่ของ Tales of Arise พร้อมรายละเอียดล่าสุดของตัวละครเอก

3 Views

มาแล้วกับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Tales of Arise เกม Action RPG เกมใหม่จากซีรีส์ Tales ที่มีแฟน ๆ ติดตามกันอย่างมากมาย กับตัวอย่างใหม่ของเกมที่เผยเรื่องราวความเป็นไปในเกมมากขึ้น พร้อมรายละเอียดของตัวละครเอกในภาคนี้ด้วยเช่นกัน

โดยในงาน Tales of Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ได้มีการเผยตัวอย่างใหม่และรายละเอียดของเกม Tales of Arise เพิ่มเติม ซึ่งในตัวอย่างชิ้นนี้มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากในตัวอย่างที่ฉายในงาน E3 2019 เล็กน้อย โดยเฉพาะเสียงพากย์เต็มรูปแบบของตัวละครหลักในภาคนี้ทั้งสองคน

โดยตัวเอกชายมีชื่อว่า Alphen ให้เสียงพากย์โดยคุณ Takuya Sato(Jojo’s Bizarre Adventure: Battle Tendency, Card Fight!! Vanguard) และตัวเอกหญิงคือ Shionne ให้เสียงพากย์โดยคุณ Shino Shimoji(The Idol M@ster Cinderella Girls, Xenoblade Chronicles 2) ซึ่งนักพากย์ทั้งสองก็ยืนยันแล้วว่าได้เป็นหนึ่งในผู้ส่วนร่วมในโปรเจคนี้ด้วย

Alphen: ผู้มาจากดาว Dahna ชายหนุ่มผู้สวมหน้ากากเหล็กที่สูญเสียทั้งความรู้สึกเจ็บปวดและอดีตของตน ได้พบกับสาวน้อยนามว่า Shionne ที่จุดประกายบางอย่างในตัวของเขา อาวุธของเขาคือ “ดาบอัคคี” ที่เขาใช้มันการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยดินแดน Rena

Shionne: สาวน้อยจากดาว Rena ที่ถูกคำสาปให้ใครก็ตามที่สัมผัสถูกตัวเธอต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส เธอได้ร่วมมือกันกับ Alphen ในการช่วยปลดแอกประชาชนแห่งดาว Rena

และก็มีการยืนยันอย่างชัดเจนในงานนี้แล้วว่า Ufotable ทีมอนิเมชั่นชื่อดังระดับเทพจาก Fate: Unlimited Blade Works และ Fate: Heaven ‘s Feel จะมาเป็นทีมงานที่รับผิดชอบในการกำกับอนิเมชั่นในเกมนี้ด้วย  

Tales of Arise จะวางจำหน่ายในปี 2020 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top