BY StolenHeart
24 May 19 8:06 am

Total War: Three Kingdoms มีผู้เล่นพร้อมกันใน Steam วันแรกมากกว่า 160,000 คนแล้ว

13 Views

เรียกว่ามาแรงแบบไม่ต้องสืบกันเลยสำหรับ Total War: Three Kingdoms เกมวางแผนการรบที่อิงเนื้อหามาจากสามก๊กที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ที่เปิดตัวในระบบ PC วันแรก ก็มีผู้เล่นพร้อมกันทั่วโลกกว่า 100,000 คนแล้ว

อ้างอิงจากสถิติในหน้า Steam & Game Stat ย้อนหลัง 48 ชั่วโมงที่แล้ว ที่ได้มีการเก็บสถิติตัวเลขของผู้เล่นเกมต่าง ๆ บน Steam พบว่าเพียงแค่วันเดียว ยอดผู้เล่นสูงสุดของ Total War: Three Kingdoms ในช่วงพีคนั้นพุ่งทะยานไปเกิน 160,000 คนแล้ว ขึ้นมาเป็นอันดับที่สี่ของเกมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดในช่วงที่ผ่านมาทันที ไล่ตามหลังเหล่าแชมป์อย่าง DOTA 2, CS: GO และ PUBG ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Total War: Three Kingdoms นั้นทำผลงานในด้านยอดขายได้ดีอย่างยิ่ง และยังสามารถแซงหน้ายอดผู้เล่นรวมสูงสุดของ Rome II: Total War ที่ 118,240 คนได้ขาดลอย

และนอกจากนั้น Three Kingdoms ยังเป็นเกมที่มียอด Pre Order สูงที่สุดของซีรีส์อีกด้วย จากการยืนยันของแหล่งข่าววงในอย่าง Daniel Ahmad ที่เพิ่งได้โพสความสำเร็จนี้ทาง Twitter ซึ่งยอดที่เพิ่มขึ้นนั้นมาจากประเทศจีนที่ให้ความสนใจในซีรีส์นี้อย่างมาก

เรียกว่าเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในวันเปิดตัวอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ คาดว่าในไม่ช้า ยอดผู้เล่นและยอดขายน่าจะเพิ่มขึ้นไปอีกมากกว่านี้แน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top