BY BOM
7 Jun 18 4:05 pm

Total War: Three Kingdoms ประกาศเปิดตัว Trailer โจโฉ

7 Views

มาแล้ว 1 ก็ก

สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ Total War แล้วคงไม่มีเกมไหนในปีนี้ที่จะทำให้ Hype (ตื่นเต้น) ได้มากกว่าเกมนี้ เพราะนี่คือครั้งแรกของซีรี่ส์ที่ใช้ธีมประเทศจีน และยิ่งใช้นิยายสามก็ก นิยายสุดคลาสสิกมาเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกมก็ยิ่งทำให้เหล่าแฟน ๆ อยากเล่นกันไปใหญ่ โดยคราวนี้ทางทีมงานได้ปล่อย Trailer ใหม่ล่าสุดของเกม โดยคราวนี้เป็นของ “บุรุษผู้ที่ยอมทรยศคนทั้งโลก แต่ไม่ยอมให้โลกทรยศเขา” นามของเขาคือ โจโฉ

Trailer กล่าวถึง 2 ขุนศึกนามว่า โจโฉและอ้วนเสี้ยว ที่ทั้งสองเคยร่วมมือกันทำศึกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกองโจรผ้าเหลือง ศึกกับทรราชตั๋งโต๊ะ แต่ด้วยความขัดแย้งกันทำให้ทั้งสองแยกทางกันในที่สุดและเปิดศึกใส่กันในที่สุด ซึ่ง Trailer นั้นได้ Render จาก Engine ในเกมจริง ๆ ภาพที่ได้ออกมานั้นก็ถือว่าสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น โจโฉ อ้วนเสี้ยว หรือแม้กระทั่งขุนพลคู่ใจอย่าง แฮหัวตุ้นเองก็ทำออกได้ดี

โจโฉ หนึ่งในขุนพลที่แม้ไม่เก่งด้านการรบ แต่ด้านการวางแผนและการใช้คน เขาถือว่าเป็นยอดคนแห่งยุค

 

แฮหัวตุ้น แม่ทัพตาเดียวผู้เป็นแม่ทัพคนสำคัญของโจโฉ

 

อ้วนเสี้ยวหนึ่งในขุนพลที่ทรงอิทธิพลแห่งยุค มีแม่ทัพและกุนซือเก่ง ๆ มากมาย แต่ด้วยความที่เป็นคนที่มีจิตใจโลเล ไม่เด็ดขาด ทำให้เขาสูญเสียไปในที่สุด

แน่นอนว่าเนื้อเรื่องของเกมคงไม่ได้มีเพียงโจโฉเท่านั้น แต่ยังมีเล่าปี่ และซุนกวน ที่ยังไม่ได้ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นซึ่งเชื่อว่าคนงไม่นานเกิดรอ โดยสำหรับกำหนดการวางจำหน่ายนั้นประมาณเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งสามารถกด Wishlist ได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top