BY KKMTC
14 Sep 20 3:15 pm

Tom Holland ยืนยัน การถ่ายทำภาพยนตร์ Uncharted กำลังเดินหน้าไปด้วยดี

1 Views

Tom Holland นักแสดงชื่อดังที่ได้รับบทเป็น Nathan Drake ในภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ได้อัปโหลดวิดีโอตัวเองผ่าน Instagram Live ยืนยันว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ Uncharted กำลังเดินหน้าต่อไปด้วยดี

Holland กล่าวเพิ่มเติมว่าหลังจากภาพยนตร์ได้หยุดถ่ายทำชั่วคราวในช่วงเดือนมีนาคม เนื่องจากมีการระบาดของไวรัส COVID-19 ตอนนี้ ภาพยนตร์ Uncharted ได้กลับมาถ่ายทำตามปกติ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้ว

โดย Holland กล่าวว่า..

“การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานาน แม้ผมไม่รู้ว่าคุณได้เล่นเกมนี้มาหรือเปล่า แต่สำหรับส่วนตัวแล้ว ผมเป็นแฟนเกม (Uncharted) ตัวยง และทุกอย่างกำลังไปได้สวยครับ”

นอกจากนี้ เขาบอกว่าแม้จะได้รับแผลรอยช้ำขนาดใหญ่ตรงขาระหว่างการแสดง แต่ก็ยืนยันว่าแผลดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการแสดงมากนัก เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงว่าเขาจะได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงจากการแสดงหนังเรื่อง Uncharted

Uncharted เป็นภาพยนตร์จากเกมชื่อดังใน PlayStation ที่เจอปัญหาวิบากกรรม Development Hell ที่มีการเปลี่ยนนักแสดงกับผู้กำกับหนังหลายรอบ ซึ่งส่งผลทำให้การถ่ายทำหนังเรื่องดังกล่าวไม่มีความคืบหน้า แต่เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา หลังจาก Tom Holland ได้รับข้อเสนอให้แสดงเป็น Nathan Drake ดูเหมือนว่าการถ่ายทำหนังจะเป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น

Uncharted 2

ภาพยนตร์ Uncharted มีกำหนดการฉายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top