BY BOM
23 Aug 18 10:31 am

TOM CLANCY’S RAINBOW SIX SIEGE เผยรายละเอียดปฏิบัติการใหม่ “GRIM SKY”

7 Views

ในวันนี้ Ubisoft ได้ประกาศรายละเอียดทั้งหมดของ Operation Grim Sky ที่จะนำเสนอตัวละครใหม่จากทั้งฝ่ายบุก Maverick และฝ่ายตั้งรับ Clash พร้อมกับฉาก Hereford Base อันโด่งดัง ซึ่งเป็นครั้งแรกของเกม ที่มีการนำแผนที่เก่ามาสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด 

ในปี 3 ซีซั่น 3 นี้ ตัวเกมจะเพิ่มอุปกรณ์ ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่น ซึ่งก็คือ วิธีการเจาะกำแพงเสริมเหล็กที่แหวกแนว และฝ่ายตั้งรับคนแรกที่ใช้โล่ รวมถึงการปรับปรุงแนวการเล็งผ่านลำกล้องปืน และระบบการเลือกตัวให้แม้ผู้เล่นไม่อยู่ Operation Grim Sky จะเปิดให้เล่นในเดือนกันยายนนี้ใน Operation Grim Sky หน่วยปฏิบัติการกลยุทธ์ในตัวเมืองพิเศษของทีม Rainbow รหัสลับ Grim Sky (GSUTR) ได้สองสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมทีม ได้แก่ Clash จากตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน (MPS) และ Maverick จากหน่วย Delta Force ของสหรัฐฯ

Clash ฝ่ายตั้งรบคนใหม่ชาวอังกฤษ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนรับมือผู้ชุมนุม ในฐานะตำรวจสัญญาบัตรจากตำรวจนครบาลกรุงลอนดอน เธอถูกเคี่ยวกรำมาอย่างโชกโชนในการต่อสู้นอกแบบ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสลายการชุมนุมประจำหน่วย Scotland Yard เธอมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยโล่คู่ใจ Crowd Control Electro (CCE) ซึ่งใช้ปืนช็อตไฟฟ้าในการชะลอและสร้างความเสียหายให้กับศัตรู ทำให้ต้องล่าถอยกลับไป

Maverick ฝ่ายบุกคนใหม่ชาวอเมริกัน เป็นสมาชิกหน่วย Delta Force ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษที่กรุงคาบูล ที่ซึ่งเขากลายเป็นตำนานในฐานะ หน่วยข่าวกรองที่กลายเป็นคนพื้นที่ Maverick ใช้เครื่องมือ Suri Torch เครื่องพ่นไฟพลังสูงของเขา ที่สามารถเจาะทะลุทุกพื้นผิวได้ด้วยเสียงที่เงียบกริบ รวมไปถึงกำแพงเสริมเหล็กด้วย

นอกจากตัวละครหน้าใหม่ทั้งสองแล้ว ฉากเก่าสุดคลาสิคอย่างศูนย์ฝึก Hereford Base ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด นับตั้งแต่วันแรกที่ฉากนี้ถูกสร้าง และใช้งานในการทดลองเล่นเบต้าของ Siege ทีมพัฒนาได้สั่งสมประสบการณ์ในการออกแบบมากว่าสองปี และได้นำมาใช้ในOperation Grim Sky ด้วยการปรับปรุงฉากนี้ให้เหมาะสม คู่ควรกับมาตรฐานการแข่งขันของ Rainbow Six Siege ในปี 2561 นี้

เซิร์ฟเวอร์ทดสอบสำหรับ Operation Grim Sky จะเปิดให้บริการในวันที่ 20 สิงหาคม ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นที่ต้องการทดสอบและเรียนรู้ระบบใหม่ๆ ของเกม ก่อนที่มันจะถูกนำไปใช้ในเกมจริงๆ และด้วยความที่มันเป็นเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ จึงเป็นไปได้ที่อาจพบปัญหาความไม่เสถียรอยู่บ้าง ผู้เล่นทุกท่านสามารถแจ้งปัญหาที่พบในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบได้ที่ https://r6fix.ubi.com เซิร์ฟเวอร์ทดสอบจะเป็นสิทธิพิเศษของชาว Windows PC เท่านั้น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top