BY BOM
4 Apr 18 11:25 am

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ประกาศเข้าสู่ปีที่ 2 ปีพร้อมอัพเดทใหญ่ เร็ว ๆ นี้

6 Views

2 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก

Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands หนึ่งในเกมแฟรนไชส์ Ghost Recon ที่ทาง Ubisoft นำมาจากนิยายขายดีของนักเขียนแนวสายลับ Tom Clancy’s หากนับทุกภาคตั้งแต่ได้มีการสร้างทำแฟรนไชน์นี้มาแล้วถึง 11 ภาค ในภาคนี้ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบ Open World โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปทำภารกิจต่อต้านพ่อค้ายาเสพติดในอเมริกาใต้

ซึ่งทีมของเรานั้นจะประกอบไปด้วย 4 คน 4 สายซึ่งแต่ละสายจะมีความสามารถไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับความชอบของผู้เล่นและสถานการณ์ ล่าสุดตัวเกมได้เดินทางมาถึงปีที่ 2 แล้ว ทาง Ubisoft ได้ประกาศอัพเดท Content ใหม่เข้ามาในเกม

Content ใหม่นั้นประกอบไปด้วย

1.ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเหล่า Squard ในโหมด PVE ได้แล้ว

หลังจากที่ Ubisoft ได้รับคำเรียกร้องจาก Community ทำให้ค่ายผู้พัฒนาได้นำไปสู่ไว้ในตัวเกมเสียที โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่ตัวละครที่เป็นทีมเมทได้อย่างอิสระ

2.โหมดใหม่ Sabotage

โหมดใหม่นี้ผู้เล่นจะต้องเล่นจะต้องต่อสู้กันในลักษณะ 4 VS 4 โดยแบ่งเป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งโจมตีและป้องกัน ซึงฝ่ายโจมตีนั้นจะต้องไปยึด รถส่งสัญญาณเรดาห์ที่อยู่กลางแมฟ โดยฝ่ายป้องกันต้องป้องกันไม่ให้ฝ่ายโจมตีทำสำเร็จ

3.แผนที่ใหม่ในโหมด PVE และ PVP

ทางผู้พัฒนาได้กล่าวถึงการเพิ่มของแผนที่ใหม่โดยที่คือภาพแรกของแผนที่ใหม่ ที่กำลังจะเข้ามาโดยรายละเอียดนั้นสามารถติดตามได้ในการอัพเดทครั้งต่อไป

4. Season pass Year 2

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ซื้อ Season Pass Year 2 จะได้รับทุกคลาสที่จะอัพเดทเข้ามาใหม่ ชุดปรับแต่ง และ 8 Battle Crates (Loot box เกมนี้)

เรียกได้ว่าอัพเดทใหม่นั้นน่าสนใจที่เดียวสำหรับเกมนี้ ซึ่งกำหนดการอัพเดทใหม่นั้นมีขึ้นในวันที่ 10 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้โดยเพื่อนสามารถซื้อเกมได้ ที่นี่ 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top