BY StolenHeart
11 Jul 18 10:36 pm

Todd Howard ลั่น ถ้าไม่อยากให้เราขาย Skyrim อีก ก็อย่าไปซื้อสิ!!

4 Views

ถ้าคนเล่นแฮปปี้ที่จะซื้อ เรื่องอะไรที่เราจะหยุดขายล่ะ?

นับตั้งแต่ The Elder Scrolls V: Skyrim วางจำหน่ายในปี 2011 มันก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ว่าจะเป็นระบบไหน PS3 PS4 PC Xbox หรือกระทั้ง Switch และ VR ทีมพัฒนาก็ทำขายมาเกือบหมดแล้ว จนมีเกมเมอร์หลายคนเอาไปล้อเลียนกันอย่างกว้างขวาง(จนทาง Bethesda ถึงขนาดทำคลิปล้อเลียนมานำเสนอบนเวที E3 ปีนี้กันเลยทีเดียว) และแน่นอนว่าการทำซ้ำแบบนี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาเบื่อเลย โดยเฉพาะ Todd Howard ที่ประกาศกร้าวเลยว่า ถ้าคุณๆทั้งหลายไม่ชอบ ก็อย่าซื้อสิ!!

โดยคำพูดที่ชัดเจนนี้มาจากบทสัมภาษณ์ในเวปไซด์ gamesindustry ในหัวข้อ “ยังมีผู้เล่นกว่าล้านคนที่เล่น Skyrim ในทุกๆเดือน” ที่คุณ Todd ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ ว่ามันเป็นไปตามนั้น ยังมีผู้เล่นกว่าล้านคนในแต่ละเดือนที่ยังเล่นมันอยู่ และนั้นก็เป็นเหตุผลที่พวกเขายังขายมันในเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ

“แม้กระทั้งตอนนี้ ก็ยังมีเหล่าเกมเมอร์ที่เล่น Skyrim อยู่ แม้เวลาจะผ่านมาถึงเจ็ดปีแล้วก็ตาม และไม่ใช่น้อยๆเพราะมีถึงกว่าล้านคนทั่วโลก”

“และเพราะแบบนั้นเราถึงเอามันมาขายใหม่เรื่อยๆ ถ้าคุณอยากให้เราหยุดขาย พวกคุณก็หยุดซื้อสิ!”

The Elder Scrolls V: Skyrim นับเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ได้รับรางวัลจากสื่อเกมหลายสำนักตั้งแต่ปี 2011 และวางจำหน่ายบนหลากหลายแพลตฟอร์มอย่างที่ได้กล่าวไป และเราก็กำลังจะได้เห็นภาคต่อของมันในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่กระนั้นเราก็ต้องรอให้ Starfield วางจำหน่ายเสียก่อน จึงจะได้เล่นกัน แต่เชื่อว่าแฟนๆของ Bethesda รอกันได้แน่นอนอยู่แล้วละครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top