BY StolenHeart
3 May 20 1:28 am

Tim Cook คาดหวังให้ iPhone SE ดึงดูดผู้ใช้ Android หันมาใช้ iPhone มากขึ้น

1 Views

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ iPhone SE โทรศัพท์ Smartphone ราคาประหยัดแต่มากด้วยประสิทธิภาพจาก Apple ซึ่งราคาที่น่าสนใจเพียง 14,900 บาทสำหรับรุ่น 64GB และด้วยราคาที่ไม่แพงนี้ก็ทำให้ Tim Cook CEO ของ Apple คาดหวังว่ามันจะช่วยดึงดูดให้ผู้ใช้ Android หันมาสนใจ iPhone มากขึ้น

ซึ่งความเห็นดังกล่าวนี้ปรากฏอยู่ในรายงานสรุปผลประกอบการของทาง Apple ในช่วงปีงบประมาณ 2020 ในไตรมาสที่สาม โดย Tim Cook ได้กล่าวว่า iPhone SE รุ่นใหม่นี้จะขายได้ดีขึ้นในบางประเทศและบางพื้นที่ของโลกที่มีรายรับต่อหัวไม่สูงมากนัก และด้วยราคาที่ไม่แพงนี้จะช่วยดึงดูดผู้ใช้ Android หลายคนหันมาสนใจ iPhone ด้วย ซึ่งด้วยประสิทธิภาพทัดเทียมกับ iPhone 11 ที่ขนาดเล็กกว่า น่าจะดึงดูดให้ทุกคนมาสนใจไม่ยาก

“มันสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนได้ แต่ตัวผมเองนั้นคาดหวังว่ามันจะทำได้ดีกว่านี้แม้รายได้ที่เราได้รับนั้นจะลดลง ผมอยากเห็นผู้คนจำนวนมากหันมาใช้งาน iOS ด้วยข้อเสนออันน่าตื่นตาตื่นใจ และประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับต้น ๆ ของเราในราคาที่คุ้มค่า มันเร็วยิ่งกว่าโทรศัพท์ Android ที่เร็วที่สุดในท้องตลาด และมีราคาที่คุ้มค่ามาก”

Tin Cook ยังกล่าวอีกว่า iPhone SE รุ่นใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงและพัฒนาสถาปัตยกรรมในการผลิต iPhone รุ่นใหม่ต่อไป และจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้ผู้ใช้ต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top