BY KKMTC
23 May 19 4:48 pm

THQ Nordic ย้ำอีกรอบ ! Dead Island 2 ยังไม่ตาย

7 Views

ย้ำแล้วย้ำจนรอบที่ล้าน แต่ครั้งนี้เป็นฝ่ายทีมงาน THQ Nordic ออกมากล่าวเองว่าเกม Dead Island 2 ยังไม่ตาย และ “เตรียมตัวให้พร้อม” ไว้ได้เลย

เว็บไซต์ OnlySP อ้างอิงจาก Is The Message รายงานอ้างอิงจากผลสรุปรายได้ช่วง Q1 ปี 2019 ของ THQ Nordic ออกมาเผยว่าเกม Dead Island 2 กำลังอยู่ช่วง “พัฒนาอย่างต่อเนื่อง” ซึ่งความคืบหน้าของตัวเกมยังไม่มีเปิดเผยใด ๆ เช่นเคย นอกเหนือจาก “เตรียมตัวให้พร้อม” เท่านั้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวว่า Dead Island 2 กำลังมุ่งหน้าพัฒนาเกม แต่ช่วงปี 2018 ทีมงาน Dead Island ออกมายืนยันว่าเกมจะเปิดตัวอย่างทางการ เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว

Dead Island 2 เป็นเกมประเภทแอคชั่น-สยองขวัญ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 และพัฒนาโดยทีมงาน Yager Developments แต่ทว่าช่วงปี 2015 Yager ได้ประกาศถอนตัวออกจากการพัฒนา เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ Deep Silver ทีมจัดจำหน่ายเกมดังกล่าว แล้วยกความรับผิดชอบให้ทีม Sumo Digital แทน

ถึงแม้ว่า THQ Nordic จะยังไม่เผยข้อมูลหรือความเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกี่ยวกับเกม แต่หากอ้างอิงจากเอกสารรายงานว่า “เตรียมตัวให้พร้อม” หรือว่าเกม Dead Island 2 จะเตรียมตัวกลับมาอีกครั้งด้วย Trailer ตัวใหม่ในเร็ว ๆ นี้?

อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมของเกม Dead Island 2 ดูเหมือนจะไม่จบชีวิตลงง่าย ๆ และกลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งราวกับซอมบี้ เหลือเพียงแค่รอเวลาที่ตัวเกมจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งไม่ช้าก็เร็วอย่างแน่นอนครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top