BY KKMTC
6 Jul 18 12:43 pm

ทีมงานย้ำอีกรอบ ! Dead Island 2 ยังไม่ตาย ไว้เกมพร้อมกว่านี้แล้วค่อยเผยรายละเอียด

10 Views
ใจร่ม ๆ ไว้ ทีมงานกำลังเกมพัฒนาอยู่จ้า

เกมซอมบี้ที่เกมเมอร์ต่างรอคอยซึ่งได้ตายไปรอบหนึ่งแล้วฟื้นขึ้นอีกรอบ อย่าง Dead Island 2 หลังจากประสบปัญหาเปลี่ยนทีมงานกลางคัน ทำให้เกมใช้เวลาพัฒนานานมากกว่าปกติ ซึ่งแม้ว่า ทีมผู้จำหน่ายจะประกาศทุกปีว่าเกมกำลังอยู่ในการพัฒนา แต่นาน ๆ เข้า เกมเมอร์ก็ย่อมไม่นิ่งนอนใจ อยากจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ ซึ่งก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เกมกำลังคงพัฒนาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับกล่าวขออภัยที่ทำให้ทุกคนจะต้องรอ

ทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลของเกม DEAD ISLAND ได้โพสต์ข่าวเปิดตัวเกมภาคสปินออฟสำหรับโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Androids โดยใช้ชื่อเกมว่า Dead Island: Survivals ซึ่งการเปิดตัวมือถือเกมนี้ ย่อมมีการตั้งคำถาม หรือสร้างความหัวร้อนแก่แฟน ๆ ว่าเกมภาคต่อไปจะโดนลอยแพอีกรอบงั้นหรือ ? พวกเราอยากจะได้คำตอบที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ Ctrl+C และ Ctrl+V ทุกคอมเม้นต์ !

คำตอบ คือ “ทีมงานกำลังพัฒนาอยู่นะ ไว้เกมพร้อมกว่านี้ค่อยโชว์ และขอขอบคุณที่รอคอยเกมมาตลอด ซึ่งพวกเราก็เข้าใจว่ามันเจ็บขนาดไหนกัน”

ซึ่งดั้งเดิม Dead Island 2 ใช้ทีมผู้พัฒนารับผิดชอบโดย Studio Yager ที่มีอดีตผลงานอย่าง Spec Ops: The Line ซึ่งเปิดตัว Trailer เป็นครั้งแรกในงาน E3 2014 ที่ผ่านมา แต่แล้วในปีต่อมาผู้จัดจำหน่าย Deep Silver ได้ประกาศว่า Studio Yager ไม่ได้รับผิดชอบทำเกมนี้อีกต่อไป ด้วยเหตุผลเรื่องวิสัยทัศน์การทำงานไม่ลงรอยกัน ซึ่งเกมเมอร์หลายคนก็เชื่อว่าเกมได้โดนยกเลิกไปแล้ว แต่แล้วล่าสุดปี 2016 ได้ประกาศทีมงานใหม่โดย Sumo Digital มารับไม้ช่วงต่อแทน

Dead Island 2

ก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับเกม Dead Island 2 ที่ทีมงานยังคงกำลังพัฒนาอยู่ และยังไม่ประกาศ Trailer ตัวใหม่และวันปล่อยเกมอย่างเป็นทางการ ฉะนั้นเกมเมอร์แฟน ๆ ไม่ต้องเร่งรีบใจร้อนไป เพราะอุปสรรคย่อมต้องมีการสะดุดและใช้เวลานานกว่าปกติเป็นเรื่องธรรมดา สำนวน ช้า ๆ ได้พล่าเล่มงาม ใช้ได้ทุกอย่างแม้กระทั่งในอุตสาหกรรมเกมครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top