BY StolenHeart
23 Oct 19 10:18 am

The Witcher 3 บน Nintendo Switch มาแรง ทำยอดขายเพิ่มขึ้นในอังกฤษ 999% จากสัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย

6 Views

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า The Witcher 3 บน Nintendo Switch นั้นขายดีอย่างน่าเหลือเชื่อจริง ๆ แม้จะเป็นเกมเก่าที่เคึยวางจำหน่ายมาก่อนแล้วตั้งแต่ปี 2015 แถมยอดขายยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ก็สามารถทำยอดขายเพิ่มได้อีกถึง 999% ในประเทศอังกฤษเมื่อเทียบกับสัปดาห์แรกที่วางขายอีกด้วย

รายงานจากเว็บไซต์ GamesIndustry.biz ได้เผยยอดขาายเกมแบบปลีกในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาของประเทศอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่าเกมขายดีอันดับหนึ่งยังเป็นของ FIFA 20 เช่นเคย แต่ที่น่าสนใจคือ The Witcher 3 ที่กลับเข้ามาใหม่ในอันดับที่ 5 จากการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งมียอดขายที่เทียบเท่ากับ The Elder Scrolls V: Skyrim ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวกันเลย

ซึ่งเมื่อนำยอดไปรวมกับยอดขายแบบแผ่นของเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One จะพบว่ามีการเติบโตขึ้นจากเดิมกว่า 999% แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว แสดงให้เห็นว่ายอดขายบนเวอร์ชั่น Nintendo Switch นั้นก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน

The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt

แต่แม้ยอดขายจะเพิ่มขึ้นมาก แต่ก็ยังมีเกมบน Nintendo Switch เกมอื่น ๆ ที่ขายดีไม่แพ้กัน เช่น Mario Kart 8 Deluxe, Ring Fit Adventure และ The Legend of Zelda: Link’s Awakening ที่ติดอันดับเข้ามาด้วยเช่นกัน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top