BY StolenHeart
15 Jul 19 4:35 pm

The Sims 4 เตรียมให้ผู้เล่นสร้างตัวละครจากคำถามทดสอบบุคลิกภาพได้ในเร็ว ๆ นี้

11 Views

สำหรับชาวซิมส์ที่คุ้นเคยกับการตัวละครแบบเก่าที่ใช้การตอบคำถามเกี่ยวกับบุคลิกภาพที่เคยใช้ในเกมภาคเก่า ตอนนี้ทาง EA กำลังจะนำระบบนี้กลับมาใน The Sims 4 แล้ว

The Sims 4โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากทีมผู้สร้างอย่าง Graham Nardone โปรดิวเซอร์ของเกม ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในการ Live Streamกี่ยวกับคำถามต่าง ๆ ที่เอาไว้กำหนดบุคลิกภาพของชาวซิมส์ที่จะมาใน Patch หน้า ตัวอย่างเช่นคำถามที่ว่า “อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกที่อยู่อาศัย” โดยมีตัวเลือกคือ “ได้อวดความร่ำรวย” หรือ “โอบรับสังคมที่อยู่โดยรอบ” เป็นต้น

หรือที่น่าสนใจก็คือคำถามเกี่ยวกับแมลงที่ก่อให้เกิดความรำคาญ เช่นแมลงสาปหรืออื่น ๆ ซึ่งถ้าตอบว่าไม่ชอบ ชาวซิมส์คนนั้นก็จะได้ลักษณะนิสัย Squeamish ที่เกลียดกลัวความสกปรกและของที่ทำให้กลัวต่าง ๆ เป็นต้น และยังใช้กำหนดแนวทางในการใช้ชีวิตและสายอาชีพของชาวซิมส์คนนั้นได้อย่างละเอียดด้วย

แต่การตอบคำถามดังกล่าวนี้จะไม่มีผลกับรูปลักษณ์ของชาวซิมส์ ซึ่งผู้เล่นยังคงสามารถปรับแต่งได้อย่างละเอียดตามใจชอบเช่นเดิม รวมไปถึงลักษณะนิสัยบางอย่างก็ต้องปลดล็อกจากการเล่นเท่านั้น ดังนั้นสบายใจได้ว่าทุกอย่างของชาวซิมส์ที่เราสร้างนั้นจะไม่ได้ถูกกำหนดจากการตอบคำถามเพียงอย่างเดียว

The Sims 4 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PS4 และ Xbox One ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top