BY StolenHeart
17 Mar 19 10:58 am

The Sims 4 เตรียมยกเลิกการสนับสนุนบนระบบปฏิบัติการแบบ 32-bit ในหน้าร้อนปีนี้

8 Views

การเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ ของเก่าไปของใหม่มาถือเป็นเรื่องปกติ และเกม The Sims 4 ก็เป็นหนึ่งในเกมที่เตรียมยกเลิกการสนับสนุนบนระบบปฏิบัติการแบบเก่า 32-bit แล้วในหน้าร้อนปีนี้

เว็บไซด์ PCGamesN รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Community Manager ของ EA ได้แจ้งแก่ทุกคนว่า การสนับสนุนตัวเกม The Sims 4 บนระบบปฏิบัติการแบบ 32-bit ทั้งบน Mac OS และ Windows นั้นจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปี 2019 นี้

ซึ่งก็มาจากการที่พวกเขาจะขยับขยายการใช้งานเทคโนโลยีกราฟฟิกจาก OpenGL มาเป็น Metal แทน ซึ่งตัวเทคโนโลยีนี้จะไม่รองรับการใช้งานบนระบบ 32-bit อีกต่อไป แต่จะเพิ่มเกม The Sims 4: Legacy Edition ที่รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการแบบ 32-bit ขึ้นมาแทน

โดยทาง EA ยังไม่ได้บอกว่าตัวเกม The Sims 4: Legacy Edition นั้นจะมาในรูปแบบไหน แต่คาดเดาว่าอาจจะมีให้สำหรับผู้ที่มีเกม The Sims 4 อยู่ในบัญชีของตนเองอยู่แล้ว และจะไม่วางขายทั่วไปอย่างแน่นอน และจะเป็นตัวเกมแยกต่างหากออกมาจากตัวเกมหลักรวมไปถึงจะไม่สนับสนุนเนื้อหาใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นมาในอนาคตอีกด้วย

ซึ่งผู้เล่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการแบบ 32-bit จะยังคงดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามปกติจนถึงเดือนมิถุนายน ที่เป็นช่วงสิ้นสุดการสนับสนุนของตัวเกมนั่นเอง ใครที่ยังเล่น The Sims 4 บนระบบปฏิบัติการแบบ 32-bit อยู่ ตอนนี้ก็น่าจะถึงเวลาอัพเกรดระบบของตนเพื่ออนาคตที่ดีกว่ากันแล้วครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top