BY StolenHeart
1 Feb 20 8:17 pm

The Sims 4 มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 20 ล้านคนแล้ว และอาจมีโอกาสวางจำหน่ายบนเครื่อง Next-Gen ด้วย

9 Views

แม้เวลาจะผ่านมาร่วม 20 ปี แต่ The Sims ก็ยังเป็นเกมยอดฮิตที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง และในเวลานี้ เกมภาคที่สี่นั้นก็มีผู้เล่นมากกว่า 20 ล้านคนแล้วในเวลานี้

The Sims 4ข้อมูลจากเอกสารรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสของทาง EA ได้มีการระบุว่า ณ เวลานี้ The Sims 4 มีจำนวนผู้เล่นทั้งหมดมากถึง 20 ล้านคนแล้ว ซึ่งเป็นยอดรวมของผู้เล่นในทุกแพลตฟอร์มรวมกัน  แต่ไม่ได้ระบุว่ายอดขขายทั้งหมดของเกมนั้นคือเท่าไหร่ ซึ่งคาดว่ายอดผู้เล่นดังกล่าวนี้น่าจะรวมจากผู้สมัครใช้งาน Origin Access ด้วย

The Sims 4 ถือเป็นภาคที่มีภาคเสริมและอายุในตลาดที่ยาวนานมากที่สุดในบรรดาทุกภาค ซึ่งตอนนี้ตัวเกมมีอายุมากกว่า 5 ปีแล้ว และยังคงได้รับการสนับสนุนตัวเกมอยู่ รวมไปถึงทาง CEO ของ EA อย่างคุณ Andrew Wilson ก็ยืนยันว่าเกมภาคนี้จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนให้ไปเล่นบนเครื่องคอนโซลแบบ Next-Gen ในอนาคตอีกด้วย

ส่วนสำหรับผลงานใหม่ของผู้สร้าง The SIms ภาคดั้งเดิมอย่าง Maxis นั้นยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะเป็นอะไร ทราบเพียงแค่ว่ามีการประกาศสร้างไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2018 หลังจากที่ผู้เล่นชาวซิมส์ค้นพบว่ามีการเปิดรับสมัครงานในตำแหน่งใหม่ของบริษัทด้วย ส่วนจะเป็นเกมอะไรและภาคใหม่ของ The Sims 4 จะมาในรูปแบบไหนนั้น ก็ต้องมาติดตามชมกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top