BY KKMTC
24 May 23 2:16 pm

The Sims เปิดตัวโลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการ คาดเริ่มใช้ในเกม The Sims ภาคใหม่

7 Views

เว็บไซต์ License Global ได้เผยโฉมโลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการสำหรับ The Sims ตระกูลเกม Life Simulation ของ EA ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทุกวัยตลอดกาล

ในรายละเอียดเผยว่าโลโก้ The Sims รูปแบบใหม่ ได้ผ่านการรองรับจาก Brandgenuity หรือหน่วยงานออกใบอนุญาตระดับโลก โดยโลโก้ใหม่จะมีลักษณะเรียบง่าย หรูหรา และสามารถเข้าถึงกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z กับฐานแฟนที่ติดตามเกมนี้มานานเป็นอย่างดี

Julia Victor หัวหน้าแผนกแบรนด์ของ EA กล่าวว่านับตั้งแต่เกม The Sims ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 23 ปีก่อน แล้วสร้างฐานแฟนไปได้ทั่วโลก ทุกวันนี้ ชาว The Sims หรือ Simmers ยังต้องการผลิตภัณฑ์ เนื้อหา ประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงฐานแฟนได้กลายเป็นหัวใจสำคัญของเกมตระกูล The Sims ไปแล้ว ทาง EA จึงถือโอกาสจับมือกับ Brandgenuity เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเกมตระกูลนี้พร้อมที่จะเข้าสู่เจเนอเรชันใหม่

ปัจจุบัน ทีมพัฒนาเกม Maxis กำลังพัฒนา “Project Rene” โดยให้รายละเอียดเล็ก ๆ ว่าจะเป็นโครงการ “ที่มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมยุคใหม่” พร้อมโชว์ Footage เป็นการสร้างบ้าน จัดเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ค่อนข้างชัดเจนว่า Project Rene ก็คือเกม The Sims ภาคใหม่

นอกจากนี้ Brandgenuity จะร่วมมือกับแฟรนไชส์ ​​The Sims ต่อไป เพื่อทำการขยายชื่อแบรนด์เข้าไปในหมวดไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่น เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ของสะสม เกม และตัวแทนการวางจำหน่ายเกม ซึ่งจะทำให้จักรวาล The Sims ได้เข้าสู่โลกในเส้นทางที่หลากหลาย

แม้ Project Rene ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัว และวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่าหากมีการเปิดตัวเกม The Sims ภาคใหม่ EA จะต้องใช้โลโก้นี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Sims Community

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top