BY StolenHeart
14 Dec 19 4:51 pm

The Outer Worlds จะมี DLC เนื้อเรื่องเสริมวางจำหน่ายในปีหน้า

5 Views

ใครที่ยังประทับใจกับการผจญภัยใน The Outer Worlds ผลงานใหม่ล่าสุดของ Obsidian Enteratinment กันอยู่ ก็เตรียมตัวรอ DLC ใหม่ของเกมกันไว้ได้เลย

ทาง Obsidian ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ว่าการผจญภัยในเกม The Outer Worlds นั้นยังมีต่อและยังไม่จบลงแค่นี้ พร้อมกับบอกว่าจะมีการเปิดตัว DLC ของเกมให้ได้เห็นกันในปีหน้านี้ด้วย

“ในโอกาสนี้ พวกเราขอขอบคุณทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทุกคนที่ทำให้ให้ The Outer Worlds ประสบความสำเร็จ เพราะทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจทำงานกันอย่างหนักจนเกิดผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ และได้เข้าชิงรางวัล The Game Awards ในสาขา Best Narrative, Best Performance และ Best Role Playing Game” Shyla ผู้จัดการฝ่ายชุมชนของ Obsidian กล่าวในหน้ากระทู้ของเว็บไซต์ทางการ

“และสำหรับทุกคนที่โหวตให้เราในงาน The Game Awards นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมและพวกเราขอขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุน สิ่งที่ The Outer Worlds ได้รับนั้นเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และการได้เข้าชิงถือเป็นเรื่องที่มีความหมายมากสำหรับพวกเรา ทว่าการเดินทางของเกมนั้นยังไม่จบลง และพวกเราก็มีความยินดีที่จะประกาศว่าเนื้อเรื่องของเกมจะมีการขยายความต่อไปใน DLC ของเกมที่จะมาในปีหน้านี้ ซึ่งเราจะนำเสนอรายละเอียดในภายหลัง!”

ถือเป็นเรื่องน่ายินดียิ่งที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับเรื่องราวอันหลากหลายในจักรวาลของ The Outer Worlds กันอีก แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นเราก็คงต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top