BY KKMTC
11 Aug 20 10:43 am

The Last of Us Part II เตรียมเพิ่มความยากระดับ Grounded และ Permadeath เร็ว ๆ นี้

10 Views

เมื่อไม่นานมานี้ The Last of Us Part II ได้มีการอัปเดตหน้า Trophies (ถ้วยรางวัล) และ Achievement ในหมวด “Grounded Mode” เผยว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มโหมดความยากแบบ Grounded และตัวเลือก Permadeath ในเร็ว ๆ นี้

Grounded เป็นระดับความยากท้าทายสูงสุดของ The Last of Us Part II ที่มีคุณสมบัติทำให้ศัตรูโจมตีแรงขึ้นสามเท่า, ถอดระบบฟังเสียงสะกดรอยตามศัตรู (Liston Mode) ออกไป, ไม่มี HUD และทรัพยากรมีให้เก็บน้อยมาก รวมถึงจุดเซฟ Checkpoint ต่าง ๆ จะมีน้อยลง

นอกจากนี้ ตัวเกมได้เพิ่มตัวเลือก Permadeath ที่หากผู้เล่นตายหนึ่งรอบ ตัวเกมจะรีสตาร์ทและต้องเริ่มเล่นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น

ส่วน Achievement ใหม่ของเกมดังกล่าวมี 2 ถ้วยรางวัลคือ “Dig Two Graves” คือผู้เล่นต้องปราบเกมด้วยระดับความยากแบบ Grounded และ ” You Can’t Stop This” คือปราบเกม Permadeath โดยใช้ระดับความยากใด ๆ ก็ได้ ก็ต้องบอกเลยว่าอัปเดตต่อไปของ The Last of Us Part II จะต้องโดนใจเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์อย่างแน่นอน

ถึงแม้ Naughty Dog ยังไม่มีกำหนดการอัปเดตเพิ่มความยากแบบ Grounded และตัวเลือก Permadeath อย่างชัดเจน แต่คาดว่าตัวเกมจะเพิ่มโหมดดังกล่าวในอีกไม่นาน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top