BY StolenHeart
28 Sep 19 2:31 am

The House of the Dead ภาค 1 & 2 เตรียมกลับมาอีกครั้งในฉบับ Remake

21 Views

ข่าวดีสำหรับคนที่อยากเห็นการกลับมาของเกมเดินยิงสไตล์อาร์เคดสุดคลาสสิกอย่าง The House of the Dead กลับมาอีกครั้ง เพราะตอนนี้มีรายงานเข้ามาว่าตัวเกมกำลังถูกพัฒนาภาคใหม่ และจะเป็นแบบ Remake จากเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมอีกด้วย

รายงานจากเว็บไซต์ Graczpospolita ที่เป็นเว็บไซต์ภาษาโปแลนด์ได้ระบุว่า เกม The House of the Dead สองภาคแรกจะถูกสร้างในรูปแบบใหม่ในฉบับ Remake เพื่อวางจำหน่ายให้กับเครื่องคอนโซลยุคใหม่ โดยมีทีมงาน MegaPixel ที่กำลังจะมีผลงานอย่าง Panzer Dragoon ฉบับ Remake ที่จะวางจำหน่ายบนระบบ Nintendo Switch ในปลายปีนี้

สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น Remake นี้มีการพูดกันว่าจะถูกปรับกราฟฟิกให้สดใหม่และมีระบบการเล่นที่เหมาะสมกับยุคสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเนื้อเรื่องในรูปแบบหนังสยองขวัญเกรด B เอาไว้อยู่เช่นเดิม และคาดเดากันว่าจะมีการเผยรายละเอียดของเกมออกมาภายในสองถึงสามเดือนข้างหน้านี้

แต่ต้นข่าวอย่าง Ladbible ก็คาดเดาว่า เป็นไปได้ที่ตัวเกมที่เป็นผลงานของ MegaPixel อาจวางจำหน่ายให้กับเครื่อง Nintendo Switch แบบ Exclusive และจะเปิดตัวในรายการ Nintendo Direct ครั้งต่อไป ก็ต้องมาดูกันว่าฝันของเหล่านักล่าซอมบี้ฉบับอาร์เคดจะกลายเป็นจริงในอนาคตหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top