BY Zreast
13 Feb 21 9:04 pm

The Great Ace Attorney Chronicles ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์จัดเรตเกมของไต้หวัน มีทั้ง PC, PS4 และ Switch

1 Views

The Great Ace Attorney Chronicles ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์จัดเรตเกมของไต้หวัน ซึ่งระบุไว้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Nintendo Switch

จากรายงานของสื่อ Gematsu พบว่าบนเว็บไซต์คณะกรรมการจัดเรตติ้งเกมดิจิตอลของไต้หวัน มีลิสต์ของเกมที่ยังไม่มีชื่อ และมีชื่อภาษาอังกฤษออกมาแล้ว โดยมี The Great Ace Attorney Chronicles รวมอยู่ด้วย

The Great Ace Attorney Chronicles เป็นเกม Spin-off ของซีรีส์ที่จะพาย้อนกลับไปสมัยปี 1800 (ยุคเมจิในญี่ปุ่น / วิคตอเรียนในอังกฤษ) เล่าถึง Ryūnosuke Naruhodō นักศึกษาที่มหาวิทยาลัย Teito Yūmei ผู้เป็นรุ่นบรรพบุรุษของตัวเอกหลักอย่าง Phoenix Wright. โดย Ryūnosuke นั้นออกเดินทางไปทั่วอังกฤษ พร้อมทั้งได้พานพบกับ Sherlock Holmes

เดิมทีแล้วเกมนี้วางจำหน่ายให้กับเครื่อง 3DS ซึ่งหากจะมีการนำกลับมาลงให้กับแพลตฟอร์มข้างต้นเหล่านี้จริง ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเกมฉบับรีมาสเตอร์ ที่มีลุ้นว่าจะถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากเกมนี้ ยังมีอีกหลายรายนามที่น่าสนใจ ได้แก่ Tales from the Borderlands ที่จะลงให้กับ Switch, Genshin Impact เวอร์ชันอัปเกรดของ PlayStation 5, Secret Neighbor เวอร์ชัน Switch และ SnowRunner ในเวอร์ชัน Switch

ที่มา : Eurogamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top