BY KKMTC
3 Dec 20 1:08 pm

The Game Awards 2020 เปิดให้เกมเมอร์โหวตเกมในดวงใจ เพื่อชิงรางวัลสาขา “Player’s Voice” ได้แล้ววันนี้

8 Views

The Game Awards 2020 หนึ่งในงานมอบรางวัลเกมดีเด่นของปี 2020 จัดโดย Geoff Keighley ประกาศให้ทุกคนสามารถโหวตเกมในดวงใจ เพื่อให้เกมที่ท่านหลงรักได้ชิงรางวัลสาขา “Player’s Voice” แล้ววันนี้

เกมที่ได้รับชิงรางวัลสาขา Player’s Voice มีทั้งหมด 30 เกม โดยการโหวตแบ่งออกเป็น 3 รอบ รอบแรกเริ่มตั้งแต่วันนี้ ให้คุณสามารถโหวต 10 เกมจากเกมทั้งหมด 30 เกม ต่อมารอบที่สอง มีแผนเริ่มเปิดให้โหวตในวันที่ 4 ธันวาคม ซึ่งจะคัดเกมที่มีผลโหวตน้อยสุดออกจากรายชื่อ 10 เกม แล้วให้ทุกคนโหวต 5 เกมจากเกมทั้งหมด 20 เกม

และรอบสุดท้าย เริ่มเปิดให้โหวตวันที่ 6 ธันวาคม โดยคัดเกมที่มีผลโหวตน้อยสุดออกจากรายชื่ออีก 15 เกม จนเหลือ 5 เกมสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล แล้วให้ทุกคนโหวต 1 เกมเท่านั้น

นอกจากนี้ คุณสามารถชมผลการโหวตเกมที่มีสิทธิ์ชิงรางวัล Player’s Voice แบบ Real-Time โดยตอนนี้ Ghost of Tsushima ขึ้นแท่นมีผลโหวตมากที่สุดอันดับที่หนึ่ง โดยอันดับรองลงมาเป็น Hades, The Last of Us Part II และ Spider-Man: Miles Morales ตามลำดับ

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากโหวตเกม เพื่อให้เกมที่คุณรักรับรางวัล “Player’s Voice” จาก The Game Awards 2020 ก็สามารถเข้าเว็บไซต์ได้แล้ว ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top