BY StolenHeart
13 Nov 18 6:10 am

The Game Awards 2018 จะมีการประกาศเปิดตัวของใหม่เพียบแน่นอน

3 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานประกาศผลรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีที่หลายคนรอคอยอย่าง The Game Awards 2018 ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยคราวนี้นอกจากจะมีการประกาศผลรางวัลเกมในสาขาต่าง ๆ แล้ว ยังการเปิดตัวเกมและของใหม่ต่าง ๆ ให้ได้เห็นกันมากมายอีกด้วย

Geoff Keighley โฮสของงาน The Game Awards ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางเว็บไซด์ GamesBeat ว่าในงานปีนี้จะมีการประกาศเปิดตัวของใหม่ ๆ มากมายเช่นเกมใหม่ เนื้อหาเสริมและอื่น ๆ สำหรับเกมที่วางจำหน่ายไปแล้วให้ชมกันเพียบ ซึ่งก็ถือว่าไม่น่าแปลกใจ เพราะงาน The Game Awards นั้นเป็นที่จับตามองของค่ายเกมต่าง ๆ มานานมากแล้ว รวมไปถึงมีผู้ชมทางบ้านทั่วโลกสูงถึง 18 ล้านคนในปีที่แล้ว และนั่นทำให้ผู้จัดงานอย่างเขาได้รับคำถามมากมายทั้งจากผู้ชมและคนทั่ว ๆ ไปว่าจะมีอะไรประกาศในงานนี้ไหมแทบจะตลอดเวลา

“ทุกคนมักจะถามผมใน Social media ตลอดเลยว่าปีนี้จะมีอะไรเปิดตัวไหม? จะมีอะไรมาโชว์หรือเปล่า  ผมคิดว่าเรามีผลงานที่ดีพอจากในอดีตที่ช่วยให้การเปิดตัวเกมใหม่นั้นดีและน่าสนใจพอ แต่เราก็จะยังไม่พูดถึงมันในตอนนี้นะครับ ไม่งั้นมันจะไม่เซอร์ไพรส์น่ะสิ”

“แน่นอนครับว่าคุณ Kojima เป็นเพื่อนคนสนิทของโชว์นี้มาร่วมปีแล้ว และเราก็โชว์ของใหม่จากเกม Death Stranding มาสองสามรอบ เรามีผู้พัฒนาที่สุดยอดมากมายมาร่วมงานและสนับสนุนพวกเรา และปีนี้เองก็เช่นกัน ซึ่งปีนี้เราก็มีของใหม่มาประกาศให้ทราบกันมากมายจนเต็มตารางเวลาของเราเลย และแน่นอนครับว่าเรามีเกมใหม่มาเปิดตัวในงานของเราด้วย รวมไปถึงส่วนเสริมของเกมที่วางจำหน่ายไปแล้วอีกต่างหาก ซึ่งบางทีอาจจะไม่ใช่ของใหม่แต่เป็นการประกาศเรื่องสำคัญในงานนี้เราก็มีเช่นกัน อย่างปีที่แล้ว เกม PUBG ก็มีประกาศเปิดตัวแผนที่ใหม่อย่าง Miramar ซึ่งเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ผมว่าคุณจะจะได้เห็นอะไรแบบนี้ในงานของเราในปีนี้ด้วยแน่นอนครับ”

The Game Awards จะเริ่มงานประกาศผลในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top