BY KKMTC
1 Mar 21 2:58 pm

The Elder Scrolls V: Skyrim เตรียมถูกสร้างเป็นบอร์ดเกมแนวผจญภัย CO-OP

7 Views

PC Gamer รายงานว่า The Elder Scrolls V: Skyrim สุดยอดเกม RPG ยอดเยี่ยมตลอดกาลโดยค่าย Bethesda จะเตรียมถูกสร้างเป็นบอร์ดเกม แล้วมีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอนาคต

อ้างอิงจากแหล่งข่าว The Elder Scrolls V: Skyrim – The Board Game จะพัฒนาโดย Modiphius Entertainment ซึ่งเป็นผู้สร้างคนเดียวกับบอร์ดเกม Fallout: Wasteland Warfare, The Elder Scrolls: Call to Arms, Dune: Adventures และบอร์ดเกมชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย

The Elder Scrolls V: Skyrim – The Boardgame จะแตกต่างจาก The Elder Scrolls: Call to Arms อย่างเห็นได้ชัด เพราะในขณะที่เกมภาค Call to Arms เป็นแนว Wargames วางแผนการรบ แต่บอร์ดเกม Skyrim จะเป็น “เกมแนวผจญภัย CO-OP ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 1-4 คน”

นอกจากนี้ ในภาพโฆษณามีเครื่องหมายลิขสิทธิ์ Bethesda และ ZeniMax อย่างเป็นทางการ หรือหมายความว่า The Elder Scrolls V: Skyrim – The Boardgame เป็นเกมที่ผ่านการซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากบอร์ดเกมกำลังอยู่ขั้นตอนการเตรียมพัฒนา ทำให้ข้อมูลรายละเอียดตัวเกมยังไม่มีเปิดเผย ซึ่งตอนนี้ The Elder Scrolls V: Skyrim – The Boardgame ได้เปิดให้แฟน ๆ เตรียมโดเนท หรือกดรับข่าวสารอัปเดตผ่านเว็บไซต์ Gamefound แล้ว ถ้าหากเกมเมอร์สนใจโปรเจกต์บอร์ดเกม Skyrim ก็สามารถสอดส่องได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top