BY KKMTC
22 Feb 19 2:03 pm

The Division 2 เผยเนื้อหา End Game พร้อมเปิด Open Beta ให้ทุกคนเล่นเร็ว ๆ นี้

7 Views

หลังจาก Private Beta ผ่านไป ในที่สุดก็ถึงเวลาสำหรับเกมเมอร์ทุกคนสามารถกอบกู้กรุง Washington D.C. ให้กลับคืนมาบ้าง เพราะทีมงาน Ubisoft เผยเนื้อหา End Game ของเกม The Division 2 พร้อมประกาศเปิดทดลอง Open Beta ให้ทุกคนเล่นฟรีเร็ว ๆ นี้

วิดีโอเทรลเลอร์ Tom Clancy’s The Division 2: Endgame Trailer ได้เผยเนื้อหาของ End Game และเปิดเผยตารางเวลาทดสอบ Open Beta ให้ผู้เล่นทุกคนสัมผัสในวันที่ 1-4 มีนาคม 2019

YouTube video

นอกจากนี้ใน Trailer มีการเปิดเผยรายละเอียดศัตรูทีม The Black Tusk ของเกม The Division 2 หรือฝ่ายก่อการร้ายที่หวังยึดครองกรุง Washington D.C. โดยกล่าวว่าพวกมันผ่านการฝึก, ไม่ปราณี และมีความเป็นมืออาชีพ โดยเผยเนื้อหาเพิ่มเติมในส่วนของ End Game ดังนี้

  • 3 SPECIALIZATIONS ใหม่ – เมื่อผู้เล่นขึ้นเลเวล 30 จะสามารถเลือก Specializations ได้ตามต้องการ ซึ่งแต่ละคลาสจะมีอาวุธสุดเอกลักษณ์และสกิลที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้เล่นปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นใหม่ โดยมี SURVIVALIST, DEMOLITIONIST และ SHARPSHOOTER
  • PVP – ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น เพื่อรับรางวัลอุปกรณ์ต่าง ๆ สูงสุดจนถึงระดับ High-End
  • มิชชั่นและกิจกรรม CO-OP แบบใหม่ – ภารกิจใหม่ที่มีระดับความยากท้าทายที่สุด เท่าที่เหล่า Division พบเจอมา จงสามัคคีเข้าไว้ แล้วการปฏิบัติทุกอย่างจะราบรื่น
  • ระบบ CLANS – เหล่า Agent จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นถ้าเราอยู่รวมกัน การติดต่อสื่อสารจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้ Clans ของผู้เล่นได้เปรียบยิ่งขึ้น

The Division 2

เกม The Division 2 จะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มีนาคม 2019 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One สำหรับรายละเอียด Open Beta เพิ่มเติม ทางทีมงาน Ubisoft จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top