BY KKMTC
26 Dec 23 3:00 pm

The Day Before ใน Reddit กลายเป็นห้องโพสต์รูปสัตว์เลี้ยง หลังเกมเตรียมปิดตัวตลอดกาลในเดือนมกราคม

222 Views

กระทู้ Reddit ช่อง The Day Before กลายเป็น The Pet Before, The Toaster Before และ Before อื่น ๆ อีกมากมาย หลังเกมเตรียมปิดตัวตลอดกาลในเดือน ม.ค.

เกมเมอร์หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า The Day Before คือเกมหลอกลวงที่เปิดให้เล่นเพียง 4-5 วัน ทางทีมพัฒนาเกม FNTASTIC ก็ได้ปิดตัวลงอย่างกะทันหัน และล่าสุด เกมดังกล่าว มีกำหนดการปิดเซิร์ฟเวอร์ในเดือนมกราคม 2024 เนื่องจากขาดทีมงานที่จะเข้ามาพัฒนาสานต่อตัวเกม

หลังมีการประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์ ทำให้ตอนนี้ช่อง Reddit ของเกม The Day Before กำลังเกิดสถานการณ์ที่วุ่นวายสุด ๆ เพราะห้องเกมดังกล่าวกำลังเต็มไปด้วยกระทู้สัตว์เลี้ยงน่ารัก ที่หากเข้าไปแล้ว ผู้อ่านจะต้องติดกับดักด้วยภาพแมวเหมียว เจ้าตูบ และสัตว์เลี้ยงตัวอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมเจอกระทู้อื่น ๆ ที่นอกเรื่อง เช่น ขอคำแนะนำเครื่องปิ้งขนมปัง, ขอคำแนะนำเกม, เผยภาพฉลองวันคริสต์มาส ฯลฯ

Dog
byu/Randomindigostar inTheDayBefore

แน่นอนว่าเนื่องจากเกม The Day Before กำลังปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ แถมเกมดังกล่าวก็เป็นผลิตภัณฑ์หลอกลวง เหล่า Mod จึงไม่มีหน้าที่ที่จะต้องดูแลห้อง Reddit ของเกมดังกล่าวอีกต่อไป

ล่าสุด ทาง Mod ได้ตั้งกระทู้สอบถามชาว Reddit ว่า “ไม่มี The Day Before อีกต่อไป แล้วเราจะทำอย่างไรต่อกับห้องนี้ดี” ซึ่งหลายคนได้ออกแสดงความคิดเห็นว่าควรปล่อยให้ห้อง The Day Before อยู่ต่อไป เพื่อใช้สำหรับพูดคุยหรือเตือนเกมหลอกลวงที่อาจจะมีอีกในอนาคต

TDB is no more. Give us ideas on how to use the sub.
byu/SirCliffBoi inTheDayBefore

ตอนนี้ Mytona เหล่านักลงทุน และตัวแทนเปิดให้บริการเกม The Day Before กำลังทยอยคืนเงินให้ทุกคนที่ซื้อเกมดังกล่าว จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม The Day Before ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top