BY Aisoon Srikum
21 Aug 19 5:17 pm

The Cycle เปิดให้ทดสอบช่วง Early Access ฟรีบน Epic Games Store

5 Views

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าจากผู้สร้างเกมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น แถมจบแบบช็อคโลกอย่าง Spec Ops : The Line จะพลิกมาทำเกมแนว Competitive Quest Shooter หรือเรียกให้เข้าใจง่ายคือ PvEvP เพราะ The Cycle ผลงานใหม่ของทีมพัฒนา YAGER ตอนนี้เปิดให้ทดสอบช่วง Early Access กันฟรี ๆ แล้วบน Epic Games Store

สำหรับ The Cycle เป็นอีก 1 เกมที่ทางเราแนะนำว่าไม่ควรพลาด ตัวเกมจะเป็นแบบ PvEvP คือนอกจากผู้เล่นจะต้องสู้กับเหล่าศัตรูภายในเกมแล้ว ยังต้องรับมือจากการโจมตีของผู้เล่นด้วยกันเองอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องออกปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์บนดวงดาวที่ชื่อ Fortuna III และในระหว่างที่เราเล่นและเจอผู้เล่นคนอื่น เราสามารถเลือกที่จะผูกมิตรกันชั่วคราวก็ได้ หรือเราอาจจะโดนหักหลังหรือเรานี่แหละที่ไปหักหลังผู้เล่นอื่นระหว่างเล่นก็ทำได้เช่นกัน

ตัวเกมมีฟีเจอร์ปัจจุบันคือการรองรับโหมด Duos หรือเล่นกันสองคนกับเพื่อน ไปเจอผู้เล่นที่มาแบบ Duos เหมือนกัน โดยก่อนหน้านี้รองรับแค่โหมด Solo และ Squad , ระบบหมายหัว เมื่อใครที่่ทำคะแนนสูงสุด จะโดนล่าค่าหัว เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเล่น และมีการระบุตำแหน่งพื้นที่ที่คนชุกชุมมาก เพื่อให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะมุ่งเน้นไปที่ PvP ไล่ฆ่าคนหรือ PvE เก็บ Objective

สำหรับ The Cycle สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันฟรี ๆ ได้ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปบนแพลตฟอร์ม Epic Games Store และใครที่เล่นแล้วชอบ อยากสนับสนุนตัวเกมก็มีแพคเกจจ่ายเงิน เพื่อได้อาวุธแบบพิเศษและไอเทมเสริมขายภายในร้านค้าอีกด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top