BY KKMTC
25 Sep 18 11:55 am

Telltales Games อาจมีโอกาสสานต่อ The Walking Dead: Final Season จนจบเกม

18 Views

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องหลังจากเหตุการณ์ Telltale Games ประกาศปิดบริษัท โดยทางล่าสุดมีข่าวที่นำความหวังสำหรับสู่แฟนเกม The Walking Dead ที่เป็นห่วงว่า Final Season จะโดนลอยแพจริง ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงไป! Telltale Games อาจจะสามารถสานต่อพัฒนา Final Season เกมจนจบ เพราะมีพาร์ทเนอร์ช่วยเหลือมากมายเข้าร่วมสนับสนุนเกมนี้

อ้างอิงจาก twitter ของทีมงาน Telltale Games ล่าสุดได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเกม The Walking Dead: Final Season ว่า “อาจจะ” ยังมีลมหายใจเฮือกสุดท้ายที่จะสามารถพัฒนาเกมได้ถึง Episode 3 ไปจนถึง Episode 4 เหมือนกับแผนการที่วางไว้ เพราะมีพาร์ทเนอร์มากมายได้เข้าช่วยเหลือสานต่อพัฒนาเกมให้เสร็จสิ้น

“สวัสดีทุกคน ทีมงานเรามีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ The Walking Dead ถึงคุณ ซึ่งมีพาร์ทเนอร์มากมายในเข้าร่วมสนใจช่วยเหลือให้พัฒนาเกม The Walking Dead จนเสร็จสิ้น

ในขณะที่พวกเราไม่สามารถสัญญาอะไรได้ พวกเราเร่งแก้ไขปัญหาเพื่ออนุมัติได้พัฒนาเกม Episode 3 และ Episode 4 จนเสร็จสมบูรณ์ พร้อมปล่อยวันวางจำหน่ายในตามรูปแบบที่วางไว้

จนถึงตอนนั้น ขณะนี้ Episode 2 จะมีแผนปล่อยในวันพรุ่งนี้ในทุกแพลตฟอร์มเหมือนตามตารางเวลา พวกเราหวังว่าจะให้คำตอบอื่นแก่ผู้อ่านในเร็ว ๆ นี้

  • Telltale Games”

หลังจากที่ทีมงาน Telltale Games ได้ประกาศปิดตัวลงอย่างกระทันหัน ได้สร้างผลกระทบต่อโปรเจ็กต์เกมอื่น ๆ ของ Telltales โดยทันที ไม่ว่าจะเป็นแผนการสร้าง The Wolf Among Us Season 2 โดนยกเลิก และ The Walking Dead: Final Season เสี่ยงต่อโดนการลอยแพดองไว้ที่ Episode 2 แล้วดูเหมือนความหวังจะดับลงทุกทีเมื่อ นักพากย์ Clementine ได้เปิดจดหมายอำลาแก่ Telltale Games อย่างสุดหัวใจ

The Walking Dead

ข่าวนี้ก็อาจจะสร้างไฟแสงสว่างเล็ก ๆ ให้กับเกม The Walking Dead: Final Season ขึ้นมาบ้าง ซึ่งชะตากรรมซีรี่ส์เกมนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปก็ขึ้นอยู่กับทีมงาน Telltale Games เท่านั้นครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top