BY KKMTC
7 Jun 18 11:28 am

Telltale ปล่อยตัว Teaser – The Walking Dead: The Final Season บทสรุปสุดท้ายของซีรี่ส์

11 Views
Always save the last bullet for yourself.

ถึงแม้ว่าจะประกาศ ดีเลย์ The Wolf Among Us 2 ถึงปีหน้า แต่ไม่ต้องเสียดายไป แผนพัฒนาเกม Telltale’s The Walking Dead: The Final Season ผจญภัยในโลกซอมบี้ที่โหดร้ายยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดทีมงานได้ปล่อย Trailer เอาใจสาวกที่เอาใจช่วยเจ้าหนู Clementine มาตลอดตั้งแต่ซีซั่นแรก

ทีมงาน Telltale Game ปล่อย E3 2018 Teaser Trailer สำหรับเกม  Telltale’s Walking Dead: The Final Season โดยจะเป็นบทสรุปสุดท้ายของการผจญภัยของ Clementine เด็กสาวที่ผ่านประสบการณ์โลกซอมบี้มานาน กับตัวละคร AJ ที่จะมีบทบาทสำคัญในซีซั่นนี้ 

Telltale’s The Walking Dead เป็นซีรี่ส์ Interactive Game ที่ดำเนินมายาวนานถึง 4 ภาค โดยจะเป็นการเล่าเรื่องและสร้างใหม่ในโลก The Walking Dead

โดยมีละครหลักนามว่า Clementine เด็กหญิงจากตัวเล็ก ๆ อ่อนต่อโลกพัฒนาการมาเป็นสาวแกร่งผู้ผ่านประสบการณ์มามากมาย ซึ่งตัวเกมโดดเด่นในการเล่าเรื่องที่ลุ้นระทึก หักมุมแบบไม่คาดคิด มีความกดดันอย่างมาก และตัวเลือกยากที่จะตัดสินใจ

The Walking Dead ต้นฉบับเป็นหนังสือคอมมิคส์โดย Robert Kirkman โดยผลงานได้รับรางวัล Eisner – Award winning comic book series จนได้ความนิยมทั่วโลก จนดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์ซีรี่ส์ Live Action และนำมาทำเป็นวีดีโอเกมจากทีมงานผู้ผลิตเกมเป็นภาคต่าง ๆ อย่างล่าสุด OVERKILL’s The Walking Dead โดยทีมงานผู้สร้าง PAYDAY

คุณสามารถเอาใจช่วย Clementine ได้ที่ Telltale’s Walking Dead: The Final Season จะเปิดให้จอง Pre-Order ในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 ผ่านแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC และเกมจะขึ้นนำไปจัดแสดงงาน E3 2018 ในวันที่ 14 สิงหาคมที่จะถึงนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top