BY KKMTC
22 May 23 5:46 pm

Techland กล่าว อัปเดตต่อไปของ Dying Light 2 จะมีความน่ากลัวกว่าเนื้อหาที่ผ่านมา

6 Views

Techland ออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ ว่าคอนเทนต์ใหม่ของ Dying Light 2 ในอนาคต จะมีความน่ากลัวจนผู้เล่นอาจฉี่ราดกางเกงได้

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Techland ได้ยืนยันว่าเกม Dying Light 2 จะมีการอัปเดตใหญ่ครั้งต่อไปในช่วงฤดูร้อนปีนี้ และมันเป็นคอนเทนต์ใหม่ ที่มีความน่ากลัวกว่าเนื้อหาที่ผ่านมา

“ความสยองขวัญเป็นสายเลือดของ Dying Light ที่ทำให้เกมสามารถดำเนินต่อไปข้างหน้าได้

ในอัปเดตต่อไป (ของ Dying Light 2) ที่มีแผนอัปเดตในช่วงต้นฤดูร้อนปีนี้ เราจะมุ่งเน้นไปยังเนื้อหาสยองขวัญ มอบประสบการณ์การผจญภัยในช่วงเวลากลางคืนที่น่ากลัวกว่าเนื้อหาที่ผ่านมา เราหวังว่าเนื้อหาใหม่จะสร้างประสบการณ์การเล่นที่ตึงเครียดจนทำให้ผู้เล่นของเราต้องฉี่ราดกางเกง ทั้งด้านเกมเพลย์ งานภาพ และงานเสียง เราขอพวกคุณเตรียมพร้อมไว้ได้เลย !” – Techland กล่าว

ก่อนหน้านี้ Dying Light 2 เพิ่งมีการอัปเดต Gut Feeling เป็นการปรับปรุงฟิสิกส์ และการนำเสนอความรุนแรง Gore ที่สมจริงมากขึ้น รวมถึงเปิดตัวระบบ Pilgrim Outpost ที่ผู้เล่นต้องทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อเอาของรางวัลเป็น Pilgrim Token ซึ่งเงินดังกล่าวสามารถนำไปซื้อไอเทม Exclusive ในเกมผ่านเว็บไซต์ Pilgrim Outpost

ทีมงาน Techland ยืนยันแล้วว่า Dying Light 2 จะมีการสนับสนุนในระยะยาวหลายปี เพราะฉะนั้น แฟน ๆ Dying Light สามารถคาดหวังได้เลยว่าคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมภาค 2 จะมีอัปเดตต่อไปเรื่อย ๆ และเนื้อหาไม่หมดในเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน

Dying Light 2

Dying Light 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top