BY KKMTC
21 Apr 23 2:08 pm

Dying Light 2 อัปเดตจัดเต็ม เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ นำเสนอเลือดสาดกว่าเดิม และฟิสิกส์สมจริงมากขึ้น

19 Views

อัปเดตใหม่ Dying Light 2 ที่คนรักความเลือดสาดจะต้องถูกใจ และเพิ่มคอนเทนต์ที่ช่วยมอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่

ล่าสุด Dying Light 2 มีการอัปเดต Patch ใหม่โดยมีชื่อว่า ‘Gut Feeling’ และอัปเดตดังกล่าวเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วทุกแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Gut Feeling เป็นการอัปเดตของ Dying Light 2 ที่ปรับปรุงเกมการเล่นให้ลื่นไหล และนำเสนอเนื้อหาเลือดสาดกว่าเดิม เช่น การโชว์อวัยวะภายในของซอมบี้ที่มีรายละเอียดเยอะขึ้น ตัดชิ้นส่วนของร่างกายได้มากขึ้น และอัปเกรดฟิสิกส์ที่มีส่วนช่วยให้การสังหารศัตรูสนุกสนานกว่าเดิม

นอกจากนี้ ในอัปเดตมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่อย่าง Pilgrim Outpost ระบบใหม่ที่ผู้เล่นต้องทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อเอาของรางวัลเป็น Pilgrim Token ซึ่งเงินดังกล่าวสามารถนำไปซื้ออาวุธใหม่ ชุดใหม่ได้ผ่าน เว็บไซต์ Pilgrim Outpost ที่ก่อตั้งโดยทีมงาน Techland เอง

รวมถึงระบบการคราฟต์ไอเทม มีการอัปเดตปรับปรุงที่ช่วยมอบความอิสระในการสร้างมากขึ้น และมีพิมพ์เขียวใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถผลิตอาวุธชิ้นใหม่อันทรงพลัง ซึ่งพิมพ์เขียวหาได้ระหว่างการผจญภัย หรือทำเควสต์

ถือว่าเป็นหนึ่งในการอัปเดตขนาดใหญ่สำหรับ Dying Light 2 แล้วเนื่องจากทีมงานตั้งเป้าแล้วว่าตัวเกมจะมีการสนับสนุนไปอีกหลายปี เพราะฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่า Dying Light 2 จะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top