BY KKMTC
16 Aug 21 12:22 pm

หลุดภาพโทรศัพท์ที่เชื่อว่าเป็น Google Pixel 5a และอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ 17 สิงหาคม

4 Views

Android Police ได้ปล่อยชุดภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นหน้าตาของ Google Pixel 5a มือถือรุ่นใหม่ของซีรีส์ Pixel a ที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพกล้องหลักยอดเยี่ยม แต่มีราคาขายที่สามารถจับต้องได้ พร้อมได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าววงใน” ว่า Google Pixel 5a จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

แหล่งข่าวเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า Pixel 5a ได้อัปเกรดจากรุ่น 4a ด้วยการเพิ่มขนาดแบตเตอรี่เป็น 4,680mAh และใช้วัสดุพลาสติกคุณภาพสูง ซึ่งหน้าตาของมือถือ 5a โดยรวมจะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนมากนัก (ยังไม่มีการเผยข้อมูลสเปกของชิปเซตอย่างเป็นทางการ)

Google Pixel 4a เป็นโทรศัพท์มือถือในราคาระดับกลาง ที่มีกระแสตอบรับดีมากในกลุ่มคนเล่นมือถือและนักรีวิว ด้วยกล้องหลักเลนส์เดียวที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม มีดีไซน์เรียบง่ายขนาดพอดีมือ และสเปกฮาร์ดแวร์โดยรวมจัดว่าสมเหตุสมผล สำหรับราคาขายเริ่มต้นที่ 349 เหรียญฯ หรือราว 11,656 บาท ทำให้ Pixel 4a ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในมือถือระดับกลางยอดเยี่ยมประจำปี 2020

แน่นอนว่าการเปิดตัว Google Pixel 5a ต้องสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างแน่นอน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารการเปิดตัวโทรศัพท์ที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะอัปเดตรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top