BY KKMTC
5 Oct 20 4:04 pm

Team Fortress 2 สามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกัน 130,000 คน หลังเปิดตัวอีเวนท์ฮาโลวีนประจำปี 2020

8 Views

PC Gamer รายงานว่า Team Fortress 2 หนึ่งในเกม FPS Multiplayer เก่าแก่ที่เปิดบริการใน Steam มานานแล้ว 13 ปี ได้กลับมารับความนิยมอีกครั้ง หลังจากมีการเปิดตัวอีเวนท์ฮาโลวีนอย่าง Scream Fortress XII เมื่อช่วงวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

อ้างอิงจาก SteamCharts และ SteamDB เผยว่าสถิติช่วงวันที่ 2 ตุลาคม มีจำนวนยอดผู้เล่นมากกว่า 130,000 คนได้เข้าไปเล่นเกม Team Fortress 2 ซึ่ง PC Gamer กล่าวว่าเป็นสถิติยอดผู้เล่น TF2 พร้อมกันที่ “สูงที่สุด” เท่าที่เคยมีมา

ปกติแล้วอีเวนท์ Scream Fortress ของ Team Fortress 2 มีการจัดขึ้นทุกปีในช่วงเทศกาลฮาโลวีน เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ที่ผู้เล่นจะกลับมารวมตัวเล่น TF2 เนื่องจากไม่มีการอัปเดตคอนเทนต์มานานหลายปี แต่ดูเหมือนว่าปีนี้ได้มีการเพิ่มไอเทม Cosmetic และแผนที่ใหม่ให้เล่นเฉพาะช่วงเทศกาล Scream Fortress เท่านั้น จึงทำให้แฟน ๆ บางกลุ่มตัดสินใจกลับมาเล่น TF2 อีกครั้ง

Team Fortress 2 เป็นเกม Multiplayer ของ Valve ที่สื่อเกมหลายแห่งต่างยกย่องเป็นหนึ่งในเกม FPS เล่นฟรียอดเยี่ยมตลอดกาล ด้วยระบบเกมเพลย์สนุกสนาน และเข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อนจนเกินไป ซึ่งถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top