BY KKMTC
28 Jun 21 12:46 pm

Team Fortress 2 มียอดผู้เล่นทะลุ 150,000 คนเป็นครั้งแรกใน Steam หลังเกมอัปเดตปราบ Bot ก่อกวนผู้เล่น

10 Views

PC Gamer รายงานว่า Team Fortress 2 หนึ่งในเกม Multiplayer FPS ของ Valve ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ล่าสุด เกมดังกล่าวสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันได้สูงสุดใน Steam เกิน 150,000 คนเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยมีตัวเลขผู้เล่นที่ 151,253 คน

ยอดผู้เล่น Team Fortress 2 เพิ่มขึ้น หลังจากตัวเกมมีการอัปเดตขนาดเล็ก ด้วยการเพิ่มไอเทม Cosmetic ในธีม Summer 2021 จำนวน 18 ชิ้น, เพิ่มเอฟเฟกต์ Unusual ใหม่ 6 เอฟเฟกต์ รวมถึงกำจัด Bot ประเภทสแปม ที่คอยรบกวนผู้เล่นหลายคนด้วยการส่งข้อความเชิงก่อกวน และเหยียดเชื้อชาติผ่านกล่องแชท

แม้การอัปเดตเกม Team Fortress 2 เวอร์ชันล่าสุด ส่งผลทำให้บางเซิร์ฟเวอร์ที่มีการใช้ม็อด ไม่สามารถเข้าไปเล่นได้เนื่องจากคอนเทนต์ม็อดมีเวอร์ชันไม่ตรงกับเกม แต่หากอ้างอิงจากเพลเยอร์หลายคน การอัปเดตครั้งนี้สร้างความพึงพอใจให้กับแฟนเกม TF2 เนื่องจากช่วยให้สังคมเกมเป็นมิตรมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Team Fortress 2 เป็นเกม Multiplayer เล่นฟรีของ Valve ที่ทุกวันนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่มีการอัปเดตใหญ่มาแล้วหลายปีก็ตาม เนื่องจากตัวเกมมีคอนเทนต์เยอะ เกมเพลย์เล่นง่ายแต่ต้องใช้เวลาฝึกฝนเยอะ หากต้องการมีฝีมือการเล่นที่เก่งกาจ รวมถึงตัวเกมวัดกันที่ฝีมือ และความร่วมมือของเพื่อนร่วมทีมในการเอาชนะ

Team Fortress 2

หากเกมเมอร์สนใจอยากเล่น Team Fortress 2 ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top