BY KKMTC
17 May 18 1:32 pm

Take-Two Interactive เชื่อว่าแพลตฟอร์มเกม PC จะสำคัญที่สุดในอนาคต

8 Views

PC Master Race จงเจริญ !

ปัจจุบัน เกมทั้งฝั่งคอนโซลและฝั่ง PC เริ่มมีคละกันไปบ้าง เกมเมอร์หลายคนเริ่มเล่นทั้งสองฝั่ง ไม่ได้ยึดติดกับแพลตฟอร์มอันใดอันหนึ่ง (โลกสงบสุขขึ้นมาบ้าง) ซึ่ง Take-Two Interactive ก็ได้แสดงความคิดเห็นกับแพลตฟอร์มที่เชื่อว่าจะทำให้บริษัทยั่งยืนในระยะยาวมากขึ้น

Strauss Zelnick ตำแหน่ง Chief Executive Officer ในบริษัท Take-Two Interactive ได้บอกกว่าแพลตฟอร์ม PC เป็นได้กลายแพลตฟอร์มที่สำคัญที่สุดสำหรับบริษัท Take-Two หลังจากบริษัทปิดงบประมาณประจำปี ที่สิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม โดยกระจายซื้อขายด้วยระบบดิจิตอล

ซึ่ง Strauss Zelnick ไม่ได้บอกเหตุผลเพิ่มเติมว่าจะมีแผนที่จะลงเกมและให้ความสำคัญให้กับแพรตฟอร์ม PC เหมือนกับคอนโซลอีกไหม เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา Take-Two Interactive จะมีแผนปล่อยเกมคอนโซลมาก่อน และปล่อยเวอร์ชั่นแพรตฟอร์ม PC อยู่เสมอ

และ  Take-Two Interactive ก็ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าจะเปิดตัวเกมแฟนไซส์ใหญ่ที่ได้กระแสตอบรับที่ดี ซึ่งพัฒนาโดน  2K Games ซึ่งจะมีแผนที่จะออกจำหน่ายและออกตัวภายในอนาคตปี 2020 ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นเกม Borderland 3 ซึ่งหลังจากที่ยืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวจะไม่มีแผนที่แสดงในงาน E3 2018 ที่จะถึงนี้

Take-Two Interactive เป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายเกมมากมาย เช่น ซีรี่ส์ Grand Theft Auto, Red Dead Redemption, Mafia และ BioShock รวมถึงเป็นพาร์ทเนอร์ประจำให้กับทีมงานผู้ผลิตเกมอย่าง Rockstar Games, 2K Games และ Private Division ก็หมายความว่าในอนาคตข้างหน้า Take-Two Interactive อาจจะมีแผนที่จะผลิตและเอาใส่ใจกับเวอร์ชั่นแพลตฟอร์ม PC มากขึ้น จัดว่าเป็นข่าวดีที่มีโอกาสอาจจะได้เห็น Red Dead Redemption เข้ามาโลดแล่นในฝั่ง PC หลังจากทั้งภาคสองภาคที่ลงให้กับแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation และ XBOX เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top