BY KKMTC
26 Jan 21 11:11 am

Take-Two Interactive สั่งเชือด ! ปิดเว็บไซต์ให้บริการโปรแกรมโกง GTA Online พร้อมบังคับให้บริจาคเงินเพื่อการกุศล

1 Views

PC Gamer รายงานว่า Take-Two Interactive บริษัทแม่ของ Rockstar Games ได้สั่งเชือดเหล่าแฮกเกอร์ ด้วยการปิดเว็บไซต์ให้บริการแจกโปรแกรมโกง GTA Online ชื่อว่า “LunaCheats” อย่างเป็นทางการ

หากเข้าเว็บไซต์ LunaCheats ณ ตอนนี้ หน้าเว็บจะขึ้นแถลงการณ์สั้น ๆ ว่าเว็บดังกล่าวได้ปิดให้บริการตามคำสั่งของ Take-Two แล้ว โดยเนื้อหาเขียนไว้ว่า..

หลังจากเราได้พูดคุยกับ Take-Two Interactive เราตัดสินใจจะยุติการบำรุงรักษา การพัฒนา และแจกจ่ายบริการโปรแกรมสูตรโกงของเราทันที

นอกจากนี้ เราจะบริจาครายได้ของเราให้กับองค์กรการกุศลที่ Take-Two กำหนดไว้ ขออภัยที่ซอฟต์แวร์ของเราได้สร้างผลกระทบกับชุมชน Grand Theft Auto Online

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Take-Two สั่งปิดเว็บไซต์ให้บริการโกงเกม GTA Online เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา Take-Two เคยสั่งปิดเว็บไซต์ Elusive หรือหนึ่งในผู้ให้บริการโปรแกรมโกง GTA Online ที่รับความนิยมสูงสุดในช่วงนั้น พร้อมสั่งให้ผู้สร้างโปรแกรมต้องจ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 150,000 เหรียญฯ (ราว 4.4 ล้านบาท) และบังคับบริจาครายได้บางส่วนให้กับองค์กรการกุศล

แม้ GTA Online จะเปิดให้บริการนานแล้วหลายปี แต่ปัญหาผู้เล่นโกงยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แม้ผู้เล่น GTA Online บางคนใช้สูตรโกงเพื่อสร้างความวุ่นวายแก่เมือง Los Santos ด้วยการเสกรถแปลก ๆ , เสก NPC ก่อกวนผู้เล่น หรืออื่น ๆ อีกมากมาย แต่แน่นอนว่าก็มีผู้เล่นโกงอีกหลายคน ใช้โปรแกรมเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top