BY KKMTC
18 May 23 10:44 am

Take-Two บอกใบ้ว่า Grand Theft Auto ภาคใหม่ อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2024

9 Views

Take-Two Interactive ออกมาบอกใบ้ว่าเกมใหม่ที่จะ “สั่นสะเทือนต่อวงการ” อาจวางจำหน่ายภายในปี 2024 ซึ่งเกมที่กล่าวถึงนั้น อาจเป็น GTA ภาคใหม่ที่หลายคนรอคอย

ในคำแถลงการณ์จากรายงานรายได้ประจำปี ทางบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Take-Two Interactive ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเปิดตัวเกมระดับ “สร้างสะเทือนต่อวงการ” หลายเกม ภายในปีงบประมาณ 2025 และปี 2026 

“ปีงบประมาณ 2025 (เริ่มต้นในเดือนเมษายน 2024) เป็นช่วงปีที่บริษัทเราได้ให้ความคาดหวังอย่างสูง

หลายปีที่ผ่านมา พวกเราได้เตรียมตัวเกี่ยวกับธุรกิจ เพื่อปล่อยตัวโปรเจกต์ที่พวกเราคิดว่าจะนำบริษัทไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ในปีงบประมาณ 2025 คาดหวังว่าจะเป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ของบริษัทเรา ด้วยการเปิดตัวเกมที่สร้างสะเทือนต่อวงการหลายเกม เกมที่เชื่อว่าจะเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม และสามารถบรรลุเป้าทำยอด Net Booking มากกว่า 8 พันล้านเหรียญฯ และทำรายได้กว่า 1 พันล้านเหรียญฯ ในกระแสเงินสดจากการดำเนินงานแบบไม่จำกัด

และเราคาดหวังว่าจะรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไป ด้วยผลการดำเนินงานในระดับที่สูงขึ้นในปีงบประมาณ 2026 และปีต่อ ๆ ไป” – Take-Two Interactive

ถึงแม้ Take-Two Interactive ไม่ได้กล่าวตรง ๆ ว่าเกมที่จะออกวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณ 2025 มีเกมอะไรบ้าง แต่หากพูดถึง “เกมระดับสร้างสะเทือนต่อวงการ” ของ Take-Two แน่นอนว่าหลายคนส่วนใหญ่จะนึกถึงเกมตระกูล Grand Theft Auto เป็นเกมแรก

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา มีแฮกเกอร์มือดีได้หลุดวิดีโอเกมเพลย์ชุดใหญ่ของ GTA ภาคใหม่ ซึ่งต่อมา Rockstar Games ออกแถลงการณ์แสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ และจะปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัทให้แน่นหนามากขึ้น ซึ่งการแถลงการณ์ดังกล่าวก็ถือเป็นการบอกชัดเจนว่า Rockstar Games กำลังซุ่มพัฒนาเกม GTA ภาคใหม่จริง

GTA V

ล่าสุด มีข่าวลือว่า GTA ภาคใหม่ อาจเป็นเกมที่ใช้ต้นทุนการสร้างสูงถึง 1-2 พันล้านเหรียญฯ และคาดว่าจะเปิดตัวครั้งแรกในปี 2024 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top