BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Feb 18 4:24 pm

Swordsman X เกม Survival Battle Royale ฉบับจอมยุทธ์

7 Views

เบื่อกันรึยังกับเกม Survival Battle Royale แบบยิงกันทั่วไป ถ้างั้นลองมาติดตาม Swordsman X  ที่ผลิกโฉมการดวลด้วยกระสุนปืนมาเป็นเพลงดาบแทน 

หลังเคยเปิดตัวไปช่วงกลางปี 2017 ในที่สุด Swordsman X ก็กลับมาเปิดเผยรายละเอียดแบบเต็มตัวกับผลงานการพัฒนาของ Dream Game Studio นักพัฒนาจากประเทศจีนพร้อมใช้เอนจิ้น Unreal 4 เป็นขุมพลังขับเคลื่อน

ตัว Swordsman X มีรูปแบบการเล่นเป็นเกมออนไลน์ต่อสู้ Battle Royale ในแนวเดียวกับ PUBG หรือ FORTNITE ที่ไม่ได้ให้ผู้เล่นโดดร่มลงมายิงกันแต่เปลี่ยนมาเป็นการประลองโดยใช้พลังยุทธ์แบบหนังจีนแทน

ตัวเกมพึ่งผ่านช่วงทดสอบ Closed Beta ไปแบบสดๆร้อนๆและทางทีมงานก็ระบุว่าระบบการเล่นและเนื้อหาส่วนใหญ่ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา ซึ่งทาง Dream Game ก็ยืนยันว่าระบบการเล่นจะเน้นไปที่การเอาตัวรอดแบบเดียวกับเกม Battle Royale เกมอื่นๆและผู้เล่นก็ต้องอาศัยการสนทนาจริงๆเพื่อสื่อสารกับจอมยุทธ์คนอื่นภายในเกม

ตัวเกมได้รับการยืนยันว่าจะวางจำหน่ายแบบ Buy to Play ซื้อทีเดียวจบเล่นได้ยาวๆเหมือนกันกับ PUBG ไม่มีการสมัครสมาชิกหรือขาย Item เทพผ่านร้านค้าในเกมแต่อย่างใด

ที่น่าสนใจคือเกมยังไม่ออกวางจำหน่ายแต่ Dream Game ก็ฝันไกลไปถึงขั้นวางแผนให้เกมนี้เป็นเพียงภาคแรกของมหากาพย์ไตรภาคที่จะตามมาในภายหลัง

ใครสนใจก็รอติดตามกันให้ดีถือเป็นอีกหนึ่งเกมไอเดียน่าสนใจสำหรับแฟนเกม Battle Royale และผู้ชื่นชอบหนังหรือนิยายกำลังภายใน สำหรับตอนนี้ Swordsman X ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายใดๆออกมาครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top