BY Aisoon Srikum
17 Jan 22 2:19 pm

Sweet Transit เกมบริหารจัดการสร้างเมืองที่มีหัวใจหลักเป็นขบวนรถไฟ เตรียมวางจำหน่ายภายในปีนี้

4 Views

จุดประสงค์หลักของวิดีโอเกม คือเกมที่เล่นได้สนุก ผ่อนคลาย และไม่เครียดจนเกินไป

Team17 เล็งเห็นจุดนี้ จึงเข้ามาเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายให้กับเกม Sweet Transit เกมแนวบริหารจัดการคล้าย ๆ กับ Transport Tycoon ผสมกับ Factorio และกลายเป็นเกมใหม่เกมนี้ขึ้นมา

Sweet Transit เป็นผลงานของอดีตพนักงานที่เคยทำเกม Factorio มาร่วมงานกับ 3D Artist อย่าง Ernestas Norvaisas และได้ Team17 เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย โดยเกมนี้กล่าวได้ว่าเป็นผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของ Transport Tycoon เลยก็ว่าได้

เกมนี้จะให้เราออกแบบสร้างเมืองที่ขับเคลื่อนด้วยรถไฟ โดยรถไฟจะเป็นหนทางเดียวในการขนส่งและขยายตัวของธุรกิจในเกม นอกจากนั้นยังมีสายการเดินทางสุดสลับซับซ้อนให้ผู้เล่นวางแผนสร้างและบริหาร ขยายหมู่บ้านเล็ก ๆ ให้กลายเป็นเมืองใหญ่ และอัปเกรดเทคโนโลยีรถไฟ จากเครื่องจักรไอน้ำไปจนถึงรถไฟรุ่นใหม่สุดทันสมัย

ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Factorio และบริหารจัดการด้วย เกมนี้ถือว่าน่าสนใจมาก โดย Sweet Transit จะวางจำหน่ายในช่วง Early Access เร็ว ๆ นี้ และทีมสร้างตั้งใจว่าจะอัปเดตคอนเทนต์ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะพร้อมเผยแพร่เป็นเกมเต็ม

Sweet Transit ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่คาดว่าน่าจะอีกไม่นานนี้ แฟน ๆ เกมแนวสร้างและจัดการ และชื่นชอบรถไฟก็รอเล่นกันได้เร็ว ๆ นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top