BY StolenHeart
19 Aug 19 8:16 am

SUPERHOT อาจเตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Nintendo Switch เร็ว ๆ นี้

4 Views

SUPERHOT ถือเป็นเกมแอคชั่นที่แหวกแนวมากที่สุดเกมหนึ่งด้วยลูกเล่นที่เวลาจะเดินก็ต่อเมื่อตัวของผู้เล่นขยับ ออกท่าทางเหมือนในภาพยนตร์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นทั่วโลก และยิ่งดังขึ้นไปอีกเมื่อมีเวอร์ชั่น VR ออกมา หลังจากที่ทำยอดขายบน PC และ PS4 ไปได้มากมายแล้ว ก็ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเตรียมจะส่งเกมนี้ลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ด้วย

รายงานจาก IGN ระบุว่า มีชาว Twitter รายหนึ่งได้พบว่ามีการอัพเดตข้อมูลเกม SUPERHOT เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการประกาศใด ๆ จากผู้พัฒนาอย่างเป็นทางการออกมาในเรื่องนี้ 

Daniel Ahmad เจ้าพ่อข่าวลือและนักวิเคราะห์ตลาดเกมของ Niko Partner ได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทาง Nintendo เตรียมการ Live Stream ในชื่อว่า Indie World ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคมนี้เป็นเวลา 20 นาที ซึ่งเป็นไปได้ว่า SUPERHOT และเกมอินดี้อื่น ๆ ที่น่าสนใจ น่าจะเปิดตัวในช่วงนี้ เช่น One Finger Death Punch 2, Northgard เป็นต้น โดยช่วงที่วางจำหน่ายนั้นน่าจะอยู่ในช่วงปีนี้และปี 2020

นับได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน Nintendo Switch ที่จะได้สัมผัสกับเกมอินดี้น้ำดีเกมนี้ รวมไปถึงเกมอื่น ๆ ด้วย ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นก็ต้องมาติดตามดูกันให้ดีครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top