BY KKMTC
8 Feb 21 10:52 am

SuperGroupies จับมือกับ FromSoftware ผลิตนาฬิกาข้อมือธีม Bloodborne สุดพรีเมียม ขายราคา 30,000 เยน

5 Views
SuperGroupies ผู้ผลิตสินค้าวิดีโอเกมชื่อดัง ได้จับมือร่วมกับทีมพัฒนาเกม FromSoftware และ SIE ประกาศเตรียมขายส่งออก นาฬิกาข้อมือธีม Bloodborne อย่างเป็นทางการ

นาฬิกาข้อมือธีม Bloodborne ใช้ดีไซน์อ้างอิงจากสถานที่ Astral Clocktower (สถานที่ที่คุณจะได้สู้กับบอส Lady Maria ใน DLC: The Old Hunters), สายรัดทำจากหนังแท้, มีระบบอกช่วงเวลากลางวัน-กลางคืน รวมถึงนาฬิกามีระบบการทำงานที่ซับซ้อน และใช้วัสดุระดับพรีเมียมมากมาย

แต่แน่นอนว่านาฬิกา Bloodborne ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ก็ต้องแลกกับราคาขายสูงตามมา หากอ้างอิงจากเว็บไซต์ นาฬิกาเรือนนี้วางจำหน่ายในราคา 30,000 เยน หรือราว 8,561 บาท ซึ่งแม้ราคาอาจจะไม่แพงเท่านาฬิกาหรูหลายเรือน แต่ก็ถือว่าเป็นสินค้าวิดีโอเกมระดับพรีเมียมที่แฟน ๆ Bloodborne เห็นแล้วต้องยอมควักกระเป๋าตังค์อย่างแน่นอน

นาฬิกา Bloodborne มีแผนส่งออกในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม นาฬิกาดังกล่าวได้หมดช่วงเวลาสั่งจอง Pre-Order แล้ว และ SuperGroupies ยืนยันว่านาฬิกาเรือนนี้จะผลิตตามจำนวนออเดอร์เท่านั้น ฉะนั้นถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากซื้อนาฬิกา Bloodborne ก็ต้องรอทางบริษัทเปิดให้ Pre-Order รอบต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top