BY BabeElena
2 Feb 19 5:14 pm

Super Smash Bros. Ultimate ทำยอดขายมากถึง 12.08 ล้านชุด

4 Views

ตอกย้ำความร้อนแรงเพิ่มเข้าไปอีกสำหรับเกมต่อสู้ที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ กับ Super Smash Bros. Ultimate ที่มีกระแสแทบตลอดทั้งปีเมื่อมีการประกาศวางจำหน่าย จนมาถึงช่วงเดือนธันวาคมของปีที่แล้ว ที่แค่สัปดาห์แรกก็สามารถทำยอดขายไปได้มากถึง 3 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เหล่าแฟน ๆ เริ่มมีต่อมอยากรู้อยากเห็นแล้วว่าตัวเลขยอดขายจริง ๆ นั้นจะเป็นอย่างไร จะเยอะสมกับที่คาดหวังกันหรือไม่ และล่าสุดทาง Nintendo ก็ได้เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 3 (ตุลาคม-ธันวาคม) ประจำปี 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

อ้างอิงจากผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ของ Nintendo เผยให้เห็นว่า Super Smash Bros. Ultimate สามารถทำยอดขายไปแล้วถึง 12.08 ล้านชุดภายในเพียงระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้น เนื่องจากตัวเกมได้วางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคม 2018 ทำให้ปู่นินมีเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์โดยประมาณในการทำยอดขาย แต่ระยะเวลาก็ไม่ได้ทำให้ความไฮป์นั้นหดหายไปแต่อย่างใดและสามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย แซง The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่วางขายมาเกือบสองปี และไล่จี้ตาม Super Mario Odyssey ที่ทำยอดขายไปได้ที่ 13.76 ล้านชุด

เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกมต่อสู้ที่มีอายุมาอย่างยาวนานที่ยิ่งทำภาคใหม่ก็ยิ่งทำยอดขายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ สื่อให้เห็นว่าแฟนเกมของ Nintendo นั้นมีความเหนียวแน่นและพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานที่ค่ายเกมทำเสมอมา ส่วนสำหรับใครที่ครอบครองเครื่อง Nintendo Switch หรืออยากจะสัมผัสซีรี่ส์นี้สักครั้งดูในชีวิต ลองไปอ่านบทความป้ายยาและบทความที่จะพาทำความรู้จักกับซีรี่ส์ Super Smash Bros. กันให้มากขึ้นได้ที่นี่ครับ

BabeElena

Back to top