BY KKMTC
2 Nov 18 12:21 pm

Sunset Overdrive ถูกตอกย้ำว่าจะลง PC อีกครั้งด้วยข่าวลือใหม่

5 Views

หลังจากช่วงกลางปีไม่นานมานี้ เคยมีข่าวลือว่า Sunset Overdrive แบบ PC ได้รับจัดเรตผ่านเว็บจัดเรตเกมแห่งเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าความหวังจะเริ่มใกล้ความจริงมากขึ้น เพราะว่าครั้งนี้หน่วยงานใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือสูงมากได้แสดงข้อมูลตัวใหม่ว่า Sunset Overdrive ถูกตอกย้ำว่าจะลง PC อีกครั้งด้วยข่าวลือใหม่

sunset overdrive

คณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (ESRB) หรือองค์กรจัดเรตเกมแห่งสหรัฐอเมริกา ได้มีรายชื่อของเกม Sunset Overdrive ในแพลตฟอร์ม Windows PC โดยรายละเอียดของเกมจัดตั้งไว้อยู่ที่เรต Mature 17+ ซึ่งมีคำอธิบายยังคงคล้ายกับเกมในแพลตฟอร์ม Xbox One นั้นคือ มีเลือดและอวัยวะฉีกขาด, มีการใช้สารเสพติด, ฉากเปลือย, ถ้อยคำหยาบ และมีความรุนแรง (สามารถอ่านรายละเอียดเต็มได้ ที่นี่)

Sunset Overdrive เป็นเกมของทีมงาน Insomniac Games (ผลงานล่าสุดคือ Marvel Spider-Man) เป็นเกมแอ๊คชั่น-ผจญภัย เปิดโลกกว้างสุด Exclusive เฉพาะแพลตฟอร์ม Microsoft Xbox One เท่านั้น ซึ่งอย่างที่เกมเมอร์ทราบดีว่าทางทีมงาน Microsoft เริ่มทยอยพอร์ทเกมจาก Xbox มาลง PC ผ่าน Microsoft Store มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น Forza และ State of Decay ก็ไม่แปลกใจเลยว่า Sunset Overdrive จะลงผ่าน PC บ้าง

sunset overdrive

ความหวังเริ่มใกล้มาเรื่อย ๆ สำหรับ Sunset Overdrive ฝั่ง PC ซึ่งเป็นเกมหนึ่งที่ผู้เล่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และการได้รับเรตติ้งจากหน่วยงานทางการอย่าง ESRB ทำให้โอกาสสูงมากที่ข่าวลือ Sunset Overdrive จะลง PC เป็นของจริง แต่เกมจะปล่อยออกจำหน่ายเวลาไหน อันนี้ก็ต้องคอยรอดูกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top