BY Zreast
3 Apr 21 2:37 pm

Summer Game Fest งานอีเวนต์โดย Geoff Keighley เตรียมจัดขึ้นอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

6 Views

ในปี 2021 ที่งานเปิดตัวเกมแทบทั้งหมดก็ยังคงถูกยกเลิกและเปลี่ยนรูปแบบไปจัดเป็นออนไลน์. Summer Game Fest ที่ถือเป็น Digital Event มาตั้งแต่ต้น ก็จะยังคงเดินหน้าจัดต่อในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเตรียมขนเกมและข่าวคราวใหม่ ๆ มาประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

Summer Game Fest คืองานที่มีคุณ Geoff Keighley เป็นผู้ดำเนินรายการ อันเกิดมาจากที่เขาแยกทางจาก E3 ไปเมื่อปีก่อน และได้ตัดสินใจรวบรวมตัวเหล่าผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมมาร่วมกันขับเคลื่อนวงการต่อไป ซึ่งจะมีทั้งการเปิดตัวเกมใหม่, ปล่อยเดโม และตัวอย่างอันน่าสนใจเปิดเผยมาให้ชม

ทั้งนี้น่าสังเกตว่า Summer Game Fest และ E3 จะถูกจัดขึ้นในเดือนเดียวกัน จึงอาจทำให้บรรดาทีมพัฒนาและผู้จัดจำหน่ายจะต้องแบ่งของไปปล่อยให้กับทั้งสองงาน หรืออาจจะเลือกเข้าร่วมเพียงงานใดงานหนึ่งไปเลยก็เป็นได้ ซึ่งก็ต้องรอการประกาศออกมากันอีกครั้งว่าจะมีค่ายใดมาเข้าร่วมในงานนี้บ้าง เช่นเดียวกันกับที่แฟนเกมหลายคนต่างกับกำลังเฝ้ารอความเคลื่อนไหวจาก Elden Ring และ Final Fantasy VII Remake พาร์ทต่อ ที่ก็ไม่รู้ว่าจะมีงานใดได้แอร์ไทม์ของเกมยักษ์ใหญ่เหล่านี้ไปไว้ในมือหรือไม่

Summer Game Fest 2021 จะถูกจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน หากมีกำหนดวันที่แน่ชัดหรือข้อมูลอะไรเพิ่มเติมออกมาแล้ว เราจะนำมารายงานกันอีกครั้ง

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top