BY KKMTC
14 Nov 23 11:58 am

Suicide Squad: Kill the Justice League เตรียมปล่อยตัวอย่างใหม่ เน้นโชว์เกมเพลย์ และเนื้อเรื่องในวันที่ 16 พ.ย. นี้

85 Views

หลังจากหายหน้าหายตามานานสำหรับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ล่าสุด เกมดังกล่าวก็มีความคืบหน้าเพิ่มเติมมาให้แฟน ๆ ได้รับทราบกัน

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Rocksteady ยืนยันว่า Trailer ใหม่เน้นโชว์เกมการเล่น กับเนื้อเรื่องสำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League จะมีการเปิดเผยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 01.00 น. (ตามเวลาไทย)

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ทีมงานมีการเปิดตัวเกมเพลย์ของ Suicide Squad: Kill the Justice League ผ่านไลฟ์ State of Play แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟน ๆ อย่างหนัก เนื่องจากเกมเน้นไปทาง Live Service และเป็นแนว Loot Shoot ซึ่งขัดจากความคาดหวังที่คิดไว้ว่าจะเป็นเกม Singleplayer หรือไม่ก็ CO-OP

https://twitter.com/suicidesquadRS/status/1724125055544889829

หลังจากมีการประท้วงโดยแฟน ๆ ต่อมาเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ก็ได้เลื่อนวางจำหน่ายเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2024 โดย Jason Schreier แห่ง Bloomberg รายงานว่าหนึ่งในสาเหตุที่ดีเลย์วันวางจำหน่าย ก็เพื่อลบข้อกำหนดที่ต้องออนไลน์ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้น เกมเพลย์หลักจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

Suicide Squad: Kill the Justice League ลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series แล้วแนวทางของเกมนี้จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนหลังมีการดีเลย์ ก็ต้องมาดูกันใน Trailer ใหม่ล่าสุดที่จะปล่อยให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ครับ

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top