BY KKMTC
30 Jan 24 5:42 pm

Suicide Squad: Kill the Justice League ประกาศออฟไลน์เซิร์ฟเวอร์ชั่วคราว เพื่อแก้บั๊กหลังเพิ่งเปิดให้เล่น Early Access

107 Views

เปิดให้เล่น Early Access ก็มีปัญหาทันทีสำหรับ Suicide Squad: Kill the Justice League

ทีมพัฒนาเกม Rocksteady ประกาศว่ามีความจำเป็นต้องปิดออฟไลน์เซิร์ฟเวอร์เกม Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นเวลา “หลายชั่วโมง” เพื่อแก้บั๊กโชว์ข้อความว่าเล่นเนื้อเรื่องจบหลังเข้าเกมครั้งแรก ซึ่งบั๊กดังกล่าวจะปรากฏเฉพาะผู้เล่นบางคนเท่านั้น

การปิดออฟไลน์เซิร์ฟเวอร์เกม Suicide Squad: Kill the Justice League หลังเพิ่งเปิดให้เล่น Early Access สำหรับผู้ซื้อ Deluxe Edition นั้น ถือเป็นการออกสตาร์ทของเกมดังกล่าวที่ไม่สวยเท่าไหร่ เนื่องจากตัวเกมมีการบังคับต้องออนไลน์ ส่งผลทำให้ตอนนี้ เกมเมอร์ทุกคนที่ซื้อ Deluxe Edition ไม่สามารถเข้าเล่นเนื้อเรื่อง Singleplayer ได้ รวมถึงตอนนี้ ทีมงานยังไม่ประกาศว่าเซิร์ฟเวอร์เกมได้กลับมาออนไลน์ตามปกติ (แต่ทีมงานยืนยันว่าเจอต้นตอของปัญหาแล้ว)

ก่อนหน้านี้ สื่อเกมหลายแห่งให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Suicide Squad: Kill the Justice League หลังผ่านการทดลองเล่นล่วงหน้าว่า เนื้อเรื่องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเกมนี้ก็จริง แต่ระบบการต่อสู้  และภารกิจ Open-World กลับมีคุณภาพธรรมดาขัดกับเนื้อเรื่อง ด้วยเนื้อหาพรีวิวดังกล่าว ทำให้หลายคนเริ่มเป็นห่วงว่า Suicide Squad: Kill the Justice League อาจจะเปิดตัวไม่สวย

Suicide Squad: Kill the Justice League มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top