BY KKMTC
9 May 23 12:00 pm

ได้เวลาลงสนามต่อสู้ ! Street Fighter 6 เตรียมเปิดให้ทดลอง Open Beta วันที่ 19-21 พ.ค. นี้

7 Views

Street Fighter 6 เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น Open Beta บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series ในเร็ว ๆ นี้

Capcom ประกาศว่า Street Fighter 6 เกมต่อสู้ภาคใหม่ล่าสุด จะมีการเปิดให้เล่น Open Beta ก่อนถึงวันวางจำหน่ายจริงในวันที่ 19-21 พฤษภาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

การทดสอบ Open Beta รอบนี้จะมีคอนเทนต์คล้ายกับรอบ Closed Beta ของเดือนธันวาคมปี 2022 ที่ผ่านมา โดยรอบนี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงโหมดสร้างตัวละคร, การเล่นออนไลน์, โหมดฝึกฝน และมีนักสู้ให้เลือกเล่น 8 คน เช่น Luke, Jamie, Ryu, Chun-Li, Guile, Kimberly, Juri, และ Ken กับด่านให้เลือก 6 ด่าน (รวม Training Room ด้วย)

วิธีการเข้าร่วมทดสอบ Open Beta ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่สมัคร Capcom ID (ถ้าหากมีอยู่แล้ว ไม่ต้องสมัครใหม่) แล้วเข้าลิงก์นี้ เพื่อเลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการเล่น หลังจากเลือกเสร็จ ก็เท่ากับสมัครขอเข้าร่วมทดสอบเกมช่วง Open Beta ได้สำเร็จ จากนั้นให้เตรียมตัวรอรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านอีเมลของตัวเองได้เลย

Street Fighter 6 มีกำหนดการวางจำหน่ายวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top