BY KKMTC
3 May 19 4:20 pm

Stories Untold แจกฟรีผ่าน Epic Games Store เดือนนี้

2 Views

หนึ่งในเกมอินดี้สายเล่าเรื่องที่สาวกเกมระทึกปนสยองขวัญไม่ควรพลาด Stories Untold แจกฟรีผ่าน Epic Games Store ภายในเดือนนี้

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่าตอนนี้เกม World of Goo เกมอินดี้ Puzzle สุดหรรษา แต่มีความท้าทายระดับหินได้ประกาศแจกฟรีผ่าน Epic Games Store ในฐานะเกมฟรีรายเดือนตามนโยบายของแพลตฟอร์ม

World of Goo ออกจำหน่ายครั้งแรกที่ 13 ตุลาคม 2008 ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้มีอายุมานาน และคาดว่าผู้เล่นหลายคนมีเก็บสะสมอยู่ในคลังเกมของตนอยู่แล้ว

แต่ยังไม่ได้เข้าสู่เดือนหน้า ทาง Epic Games Store ได้ออกมาประกาศทันทีว่านโยบายเกมฟรีที่จะแจกในปลายเดือนนี้คือเกม Stories Untold เกมอินดี้ประเภทเล่าเรื่อง-สยองขวัญที่พัฒนาโดยทีมงาน No Code และสามารถคว้ารางวัลเกมยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจกว่า World of Goo หลายเท่า

มีจุดสังเกตว่าเกม Observation หรือหนึ่งในผลงานล่าสุดของทีมงาน No Code ใกล้ถึงวันจำหน่ายซึ่งมีกำหนดการวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ คาดว่าการแจกเกม Stories Untold อาจถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการ

ถ้าหากใครสนใจเกมรับเกม World of Goo ผ่าน Epic Games Store ไปแบบฟรีก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ แต่สำหรับเกม Stories Untold อาจจะต้องรออีกสักพัก เนื่องจากยังไม่มีกำหนดการชัดเจน นอกเหนือจาก “ประมาณสองสัปดาห์ข้างหน้า” ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top